v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Carragher: Klopp giống như Chúa đối với người hâm mộ, danh hiệu không đủ để đánh giá thành tích của ông

2024-07-07 06:30:03 Views:45

Truyền hình trực tiếp, ngày 26/2: Ngôi sao Carragher của Liverpool viết bài trên The Telegraph sau khi Liverpool vô địch League Cup, ca ngợi thành công về phong độ của Klopp.

Trong mắt người hâm mộ Liverpool, Klopp không cần thêm danh hiệu để chứng tỏ vị thế một trong những huấn luyện viên vĩ đại nhất trong lịch sử câu lạc bộ.

Có một mâu thuẫn trọng tâm về đỉnh cao thành tích của Klopp tại Anfield, đó là công việc phi thường của ông không được phản ánh trong danh sách vinh danh vẻ vang.

Klopp đã giành được 8 danh hiệu cho Liverpool, nhưng thực tế là có rất nhiều HLV đã giành được nhiều danh hiệu như Klopp, thậm chí nhiều hơn.

Tuy nhiên, 2 lần về đích với thành tích cao ở vị trí á quân cho thấy ở bất kỳ thời đại nào khác, Liverpool lẽ ra đã có được triều đại của riêng mình nhưng Guardiola đã đập tan giấc mơ này.

Các thế hệ tương lai có thể nhìn vào những gì Klopp thực sự đã giành được và so sánh trực tiếp với những nhà quản lý ưu tú khác vào thời điểm đó và trước đó, và họ sẽ nói "Chuyện gì thế này? về?"

Nhưng đối với những người hâm mộ Liverpool, anh ấy là một nhà cách mạng giống như thần thánh ở Merseyside. Klopp không chỉ đạt được những kết quả và danh hiệu mà chính phong cách huấn luyện và cá tính mạnh mẽ đã khiến anh ấy trở nên đặc biệt.

Rất ít huấn luyện viên để cho các cầu thủ trẻ có ít kinh nghiệm thi đấu ở đội trưởng thành quyết định kết quả của trận đấu trong một trận chung kết cúp quốc gia. Điều này cho phép mọi người trong đội Liverpool cảm thấy được tin cậy và mọi người đều là người tham gia. Bạn không thể mua hoặc tạo ra mối quan hệ này cũng như niềm tin và niềm đam mê mà nó mang lại.

Tôi hoàn toàn hiểu tại sao Klopp coi chiến thắng hôm Chủ nhật trước Chelsea là chiến thắng đặc biệt nhất của mình bởi vì nó Một thành công thách thức mọi logic.

Đó là lý do tại sao tôi cảm thấy những người luôn giành được các danh hiệu sẽ vẫn luôn ở trong cái bóng của Klopp.

(kopone

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt