v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Haaland: Tôi đã giành được những danh hiệu cùng Manchester City và giành được mọi thứ ở tuổi 23, tôi muốn nếm lại cảm giác này

2024-07-07 01:30:03 Views:52

Truyền hình trực tiếp ngày 5 tháng 3 lúc 4 giờ sáng ngày 7 tháng 3, giờ Bắc Kinh, Manchester City sẽ thi đấu ở Champions League 1./8 ở trận chung kết, họ gặp Copenhagen trên sân nhà, còn Manchester City đã đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1 ở vòng đầu tiên. Trước trận đấu, Haaland tham dự buổi họp báo.

Động lực sau khi chiến thắng tất cả

“Bạn có thể nhìn nó từ hai góc độ, một là tôi đến đây và giành chức vô địch. Hai là tôi mới là người. 23 và đã giành được mọi thứ. Khi tôi nếm trải cảm giác này, tôi muốn làm lại điều đó."

Mùa giải trước bạn không thể xuất sắc hơn bạn. Anh ấy đã thua Messi. trong cuộc cạnh tranh cho hai giải thưởng cá nhân lớn, anh ấy có cần phải giải nghệ nếu muốn giành được những giải thưởng này không?

Haaland: (cười) Tôi không biết, câu hỏi hay. Vâng, anh ấy đã giành chiến thắng tốt nhất và anh ấy đã vô địch World Cup, vì vậy tôi không biết phải nói gì. Tôi nghĩ anh ấy là cầu thủ giỏi nhất từng chơi bóng, tôi không biết.

Gặp Liverpool

"Bây giờ bạn hỏi tôi, tôi chỉ nghĩ về trận đấu đó. Tôi đang tập trung cho Copenhagen. Đây sẽ là trận đấu quan trọng với Liverpool Chúng ta phải sẵn sàng cho trận đấu, chúng ta phải dũng cảm và chơi hết mình."

Mọi người nói nhiều về những cơ hội bị bỏ lỡ hơn là những bàn thắng của bạn.

“Năm ngoái tôi đã ghi 36 bàn và là vua phá lưới. Mùa này tôi hiện là vua phá lưới với 18 bàn, vì vậy bạn có thể nhìn từ hai góc độ. Tôi đang làm tốt công việc của cả nhóm và đó chắc chắn là trọng tâm chính của tôi. Tôi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội và tôi sẽ bỏ lỡ những cơ hội lớn trong tương lai, mọi người sẽ chỉ trích tôi. ?"

Bỏ lỡ một bàn thắng trống

"Mọi người nói tôi ghi bàn giỏi, nhưng tôi đã bỏ lỡ cơ hội tốt nhất trên thế giới. Tôi có thể làm tốt hơn..."

Cuộc sống ở Manchester

"Tôi thực sự hạnh phúc, đặc biệt là với những người ở đây, huấn luyện viên trưởng , các giám đốc, hội đồng quản trị, một nhóm người tuyệt vời... ngày mai, bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai, nhưng một lần nữa, tôi rất vui vì bạn đã viết điều này, tôi rất vui ”. p>

Hợp đồng mới

“Trọng tâm của tôi chủ yếu là trên sân. Có rất nhiều trận đấu cách đây hai ngày và bây giờ là Champions League, đó là Champions League. Liverpool vào Chủ nhật nên tôi nghĩ mình nên tập trung vào điều đó."

Sức mạnh tinh thần

"Khi tôi còn trẻ, điều đó rất tốt cho tôi. thử thách đối với tôi nếu tôi thua và bỏ lỡ rất nhiều cơ hội, vì vậy tôi nghĩ đó là một thử thách vì tôi rất khắt khe với bản thân và tôi biết rằng các đồng đội và huấn luyện viên trưởng cũng có yêu cầu cao đối với tôi. đòi hỏi phải làm việc chăm chỉ.” Bạn quen với việc gì đó và đột nhiên bạn không biết phải làm gì. Bạn phải tập trung vào việc rèn luyện, cuộc sống thật tươi đẹp và có rất nhiều người tuyệt vời xung quanh tôi.”

Hoylen

“Anh ấy đã có một khởi đầu hơi khó khăn nhưng bây giờ thì tốt hơn nhiều và khi đối đầu với họ, anh ấy thể hiện rất tốt. Anh ấy còn trẻ, giống như tôi, tôi không còn là người trẻ nhất, nhưng vẫn còn trẻ. Anh ấy phải tiếp tục tiến bộ với tư cách là một tiền đạo của Manchester United và anh ấy phải ghi bàn."

Mối quan hệ với Copenhagen

“Tôi đã thử việc với họ vào năm 2016 và tôi nghĩ có một số người ở câu lạc bộ muốn có tôi nhưng không phải tất cả mọi người, nên cuối cùng điều đó đã không xảy ra. Cảm thấy tiếc cho họ. Nhưng có lẽ điều đó tốt cho tôi vì tôi đã đến Molde và đó là một lựa chọn tốt. Tôi thích câu lạc bộ này và đó là một câu lạc bộ tốt. "

Bạn có muốn tham gia Copenhagen không?

" Nói lại đi? "

Bạn có muốn tham gia Copenhagen vào năm 2016 không?

"Xin lỗi, tôi tưởng bây giờ bạn mới hỏi." Vâng, tôi quan tâm. Rõ ràng vào thời điểm tôi muốn gia nhập đội U19, tôi đã thấy hứng thú. Đó là lý do tại sao tôi đến đó. Tôi thậm chí còn có một chiếc áo số 9 có hình Haaland trên đó mà tôi nghĩ tôi vẫn còn giữ ở nhà. Nhưng số phận của tôi lại khác. ”

Trận đấu ngày mai

“Đây là một thử thách. Hãy nhìn cách họ thi đấu ở vòng bảng, họ đã gây ra rất nhiều khó khăn. Tôi thích những thử thách, tôi thích Champions League, gặp gỡ những đội bóng khác nhau và đến những quốc gia khác nhau. ”

(Winksk4)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt

Video đặc biệt