v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Chính thức: Hoylen, Luke Shaw và những người khác sẽ vắng mặt trận gặp Forest, trong khi Mount & Martial tiếp tục hồi phục

2024-07-06 23:30:03 Views:52

Bản tin phát sóng trực tiếp, ngày 26/2 Trước trận đấu vòng 5 FA Cup gặp Nottingham Forest, Manchester United chính thức công bố đội hình do chấn thương , Hoylen, Luke Shaw, Malaysia và Wan-Bissaka vắng mặt.

Hoylen sẽ vắng mặt vài tuần vì chấn thương cơ. Anh ấy cũng không thi đấu trong trận đấu ở Premier League với Nottingham Forest vào tháng 12. Luke Shaw sẽ vắng mặt vài tháng, còn anh, Malaysia và Wan-Bissaka sẽ không tham gia trận này.

Lesandro Martinez, Martial và Mount đều đang trong quá trình hồi phục. Về phần Casemiro, Ten Hag cho biết hôm thứ Bảy rằng ông cần nói chuyện với các bác sĩ của đội để hiểu tình trạng của cầu thủ.

Nếu Casemiro không thể thi đấu, Eriksen hoặc McTominay có thể đá chính. Trong trận gặp Crystal Palace, Amrabat không vào sân thay người và Toby Kohler lần đầu tiên được tung vào đội hình. Folsom đá chính ở cánh phải trong trận đấu này, và Amad Diallo cũng xuất hiện trở lại ở Old Trafford sau tháng 12 năm 2021. Vì vậy, bao gồm cả Anthony, Ten Hag có một số lựa chọn ở cánh phải.

(Ma Dongyu)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt