v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Pellistri: Ten Hag là một huấn luyện viên rất giỏi về chiến thuật và rất nghiêm khắc trong tập luyện

2024-07-06 18:30:03 Views:53

Tin tức phát sóng trực tiếp, ngày 1 tháng 3: Cầu thủ chạy cánh người Uruguay của Manchester United, Pellistri, người được cho La Liga Granada mượn, gần đây đã chấp nhận Carve Deportiva In a phỏng vấn với chương trình Fuera de juego, anh ấy đã nói về trải nghiệm của mình khi làm việc với Ten Hag tại Manchester United.

“Khi một cầu thủ được cho mượn, điều đó có nghĩa là anh ấy cần thời gian thi đấu, anh ấy cần được tiếp tục thi đấu để có được sự tự tin, nhưng vì hoàn cảnh nên thời gian thi đấu không đạt được mức độ như tôi mong muốn. Tôi rất vui khi được chơi ở Granada, bàn thắng vào lưới Barcelona là một trận đấu đáng kinh ngạc, chúng tôi xứng đáng được nhiều hơn thế và chúng tôi mong muốn những trận đấu tiếp theo để đạt được mục tiêu về điểm ”

“của tôi. Thời gian ở Manchester City thật tuyệt vời, tôi đã được chia sẻ thời gian với một số cầu thủ giỏi nhất thế giới và chơi trong nhiều trận đấu quan trọng và bây giờ tôi đang tìm kiếm thêm thời gian thi đấu. Ở giai đoạn này, tôi rất vui khi được thi đấu. hãy nắm lấy cơ hội ngay bây giờ và hài lòng với cách mọi thứ đang diễn ra. Khi thời cơ đến, tôi sẽ cân nhắc mọi thứ và xem phải làm gì."

"Ten Hag là một nhà chiến thuật rất giỏi và có quan điểm rõ ràng. những ý tưởng về chiến thuật của anh ấy và luôn cố gắng áp dụng chúng vào thực tế, những buổi tập của anh ấy khiến tôi rất lo lắng và anh ấy thích sự chuyên nghiệp mà các cầu thủ thể hiện khi United không thắng. Khi một gã khổng lồ rơi vào tình huống này, mọi thứ sẽ trở nên khó khăn hơn và ngày càng trở nên khó khăn hơn. công việc sẽ trở nên phức tạp hơn. Nhưng hiện tại tình hình đã được cải thiện và tôi hy vọng chúng tôi có thể đạt được mục tiêu giành quyền tham dự Champions League vào cuối mùa giải.”

< p> "Đó là một đêm tuyệt vời, khiến chúng tôi cảm thấy tuyệt vời. Trận ra mắt Champions League của tôi trước một sân vận động đông đúc của Bayern. Đó là một trải nghiệm đặc biệt khi thi đấu với một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới. Các cầu thủ luôn muốn thi đấu, Huấn luyện viên cần phải cân nhắc nhiều thứ hơn. Bạn không biết huấn luyện viên đang nghĩ gì hoặc tại sao lại đưa ra quyết định như vậy. Bạn phải chuẩn bị sẵn sàng và tận hưởng từng khoảnh khắc thuộc về mình.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt