v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Vázquez: Rudiger hỗ trợ thực hiện các tình huống cố định, vui mừng vì bàn thắng đầu tiên của Guler cho Real Madrid

2024-07-06 11:30:03 Views:49

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 11 tháng 3 Sau khi đánh bại Celta Vigo 4-0, hậu vệ Vazquez của Real Madrid phát biểu trong một cuộc phỏng vấn, ghi bàn thắng đầu tiên trong một trò chơi như thế này là điều quan trọng.

Giới thiệu về trận đấu này

——Chúng tôi đã chơi rất tốt trong trận đấu này ngay từ phút đầu tiên, chúng tôi đã nỗ lực hết mình và họ đã tiến lên phía trước. bước và giành chiến thắng. Tôi nghĩ đội đã làm đủ để có được 3 điểm.

Chìa khóa của một trận đấu như thế này

- ghi bàn thắng đầu tiên và nếu thời gian trôi qua, đội không dẫn trước, họ sẽ nghi ngờ , những khoảnh khắc khó khăn nảy sinh. Chúng tôi đã tạo ra những cơ hội, cả trong và ngoài vòng cấm, cũng như từ những tình huống cố định, và đó là một trận đấu rất toàn diện.

Về việc thiết lập các mục tiêu cụ thể

-Dữ liệu đã nói lên điều đó, chúng tôi đã làm rất tốt, đôi khi cũng cần một chút may mắn. Chúng tôi hài lòng với nó, đó là một kỹ năng khác trong trò chơi của chúng tôi.

Về màn trình diễn cá nhân của tôi

-Tôi rất vui khi được thi đấu và giúp đỡ đội bóng. Tôi đang cố gắng cống hiến hết mình và tôi rất hạnh phúc.

Giới thiệu về Rudiger

- Anh ấy đã có một mùa giải tuyệt vời và ở cấp độ phòng ngự, hiếm có cầu thủ nào trên thế giới giỏi hơn anh ấy. Anh ấy có cá tính, sự hiện diện và giúp đỡ chúng tôi từ những tình huống cố định.

Giới thiệu về Guler

- Tôi nghĩ đây là một tin tốt, điều quan trọng là anh ấy phải thoát khỏi rắc rối. Tôi mừng cho anh ấy, anh ấy đã trải qua khoảng thời gian khó khăn vì chấn thương, nhưng anh ấy không hạ thấp tiêu chuẩn của mình và đó là cách anh ấy thể hiện, anh ấy đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Real Madrid và hy vọng điều đó sẽ tốt cho anh ấy. bàn thắng.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt