v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Mirror: Trận đá lại FA Cup làm gián đoạn kế hoạch nghỉ lễ của các cầu thủ, FA có thể hủy toàn bộ trận đá lại mùa tới

2024-07-05 18:30:03 Views:9

Truyền hình trực tiếp, ngày 9 tháng 1 Theo báo cáo của "Daily Mirror", trận đấu lại FA Cup đã làm gián đoạn kế hoạch nghỉ lễ của một số cầu thủ Premier League, trong khi FA có thể hủy bỏ hoàn toàn các trận đấu lại vào mùa giải tới.

Vòng 3 FA Cup đang diễn ra, các đội ở Premier League như Crystal Palace, Everton, Wolves, Brentford, Luton, West Ham và Nottingham Forest đều hòa ở vòng này. Họ cần một trận tái đấu sau một trận đấu tuần sau. Trận tái đấu trùng với kỳ nghỉ đông của Premier League, hầu hết các câu lạc bộ Premier League chỉ cần thi đấu hai trận trong tháng này để cho các cầu thủ nghỉ ngơi.

Có thông tin cho rằng một số cầu thủ Premier League đã đặt kỳ nghỉ sang trọng, nhưng do cần phải đá lại vòng 3 FA Cup, một số cầu thủ đã dời lại kế hoạch nghỉ lễ của họ sau kết quả. Trước đây, các trận đấu lại được tổ chức ở mọi vòng đấu của FA Cup, trong 30 năm qua, số trận đấu lại ngày càng giảm, dự kiến ​​FA sẽ hủy các trận tái đấu ở vòng 3 và vòng 4 vào mùa giải tới, đồng nghĩa với việc replay đã bị hủy bỏ hoàn toàn.

Truyền thông cũng cho rằng mặc dù các huấn luyện viên ở Premier League không ủng hộ các trận tái đấu nhưng các huấn luyện viên ở các giải hạng dưới lại ưa chuộng các trận tái đấu. Tiền vé Doanh thu được chia đều cho đội nhà và đội khách, ngoài ra còn có doanh thu truyền hình.

(Luca)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt

Video đặc biệt