v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Leo: Tương lai của tôi là ở Milan, tiền quan trọng nhưng không phải là chính. Một số lời chỉ trích sẽ khiến tôi tức giận.

2024-07-05 13:30:03 Views:8

Tin tức phát sóng trực tiếp ngày 4 tháng 3 Gần đây, tiền đạo Leo của Milan đã nhận lời phỏng vấn với Corriere della Sera. Anh ấy gần đây đã đăng bài trên tạp chí Anh ấy đã viết bài của mình. cuốn tự truyện đầu tiên "Nụ cười".

Giới thiệu về cuốn tự truyện Tên Nụ Cười

“Trên đời này có một số người không có nước để uống. Khi bạn có thể đi bộ, bạn có thể. có đồ ăn, và biết đâu có người Yêu bạn thì cuộc sống là 'nụ cười' Tôi có tất cả và hơn thế nữa, Chúa đã ban cho tôi một món quà và tôi biết ơn vì điều đó. Công việc của tôi là chơi bóng và tôi đã hoàn thành. giấc mơ thời thơ ấu của tôi Vậy làm sao tôi có thể không cười được?"

Về tương lai

"Chiếc áo số 10 mang lại cho tôi một gánh nặng? Thêm sức mạnh cho tôi, Số 10 đại diện cho bóng đá. Tương lai của tôi là ở Milan. Tôi vẫn còn hợp đồng 4 năm. Milan đã giúp đỡ tôi khi tôi đang ở rất gần. Tôi sẽ không quên điều này. , Tôi đến Milan khi còn là một cậu bé và lớn lên ở đây với tư cách là một người đàn ông và một cầu thủ. Tôi muốn thành công một lần nữa và tôi tập trung vào điều đó, có lẽ chúng tôi cần bắt đầu với Europa League, vì đã giành được Scudetto mùa này. Bây giờ điều đó gần như là không thể.”

“Có rất nhiều đội mạnh ở Europa League, nhưng trong đầu chúng tôi có một ý tưởng rõ ràng, đó là vào chung kết và giành cúp.”

Về mối quan hệ với Ibrahimovic

"Anh ấy đã nâng cao trình độ của tôi rất nhiều. Anh ấy sẽ thảo luận mọi thứ với tôi, không chỉ bóng đá. Tôi cần Ibrahimovic, không chỉ vì tôi a Cầu thủ đã giúp đỡ tôi, và anh ấy cũng đã giúp đỡ tôi với tư cách là một người lớn tuổi. Anh ấy rất quan trọng với tôi khi còn chơi bóng, và bây giờ cũng vậy. Về việc nói chuyện với sếp Cardinale

“Chúng tôi không gặp nhau thường xuyên nhưng anh ấy rất yêu tôi và giúp đỡ tôi. Anh ấy cũng cho tôi số điện thoại của anh ấy. chưa bao giờ gọi cho anh ấy, tôi không muốn làm phiền anh ấy. Giám đốc điều hành Frani cũng rất thân với tôi. Anh ấy cũng có thể nói chuyện với tôi bằng tiếng Bồ Đào Nha ”

Về cơ bản. -site. Phê bình

“Chỉ trích luôn khiến tôi cảm thấy gánh nặng, và đôi khi một số lời chỉ trích sẽ khiến tôi tức giận, nhưng chỉ khi nó không mang tính xây dựng. Nếu đó chỉ là để chọc giận tôi. Tôi xin lỗi, tôi thường tự hỏi, những người này có hiểu bóng đá không? Tôi là người rất tình cảm, dù không thể hiện ra ngoài nhưng những điều đó khiến tôi mạnh mẽ hơn và tôi biết mình có thể đi đến đâu”. p>Về những bàn thắng tuyệt vời

“Tôi thích những bàn thắng tuyệt vời, nhưng tôi luôn hy vọng ghi được nhiều bàn thắng hơn. Tôi cũng có thể kiến ​​tạo. Tôi Một cầu thủ toàn diện ngày nay chỉ cần những thống kê. và tôi không thích điều đó. Bóng đá thật kỳ diệu và hạnh phúc và mọi người chỉ nghĩ về những số liệu thống kê. Tôi sẽ tức giận nếu bạn không thể hiện tốt và sau đó họ sẽ nói WOW. Tôi không phải là loại người như vậy. muốn được hạnh phúc và tôi cũng phải chơi bóng để được hạnh phúc "

Về kế hoạch tương lai

b>

“Khi tôi ngừng chơi bóng, tôi chắc chắn sẽ không ở lại trong bóng đá. Tôi đã sống trong môi trường này mười năm, tôi có rất nhiều trải nghiệm, tôi muốn giảm bớt căng thẳng và tập trung vào gia đình cũng như những sở thích khác. ”

Về đức tin

“Một số người luôn nghĩ rằng tôi là người Hồi giáo, có thể vì màu da và nguồn gốc châu Phi của tôi, nhưng tôi là người Công giáo chỉ một. Tôi thường đi lễ vào Chủ nhật, nhưng bây giờ có những trận đấu vào Chủ nhật và cầu nguyện luôn là một phần trong cuộc sống của tôi. "

Về tiền

"Nó có quan trọng không? Tất nhiên là quan trọng nhưng đó không phải là ưu tiên hàng đầu. Bố tôi không giàu lắm nhưng ông rất hạnh phúc. ”

Về vấn đề phân biệt chủng tộc

“Thật không may, có những người như thế này trên mạng xã hội và trên toàn thế giới, và đó là một vấn đề mà những kẻ theo chủ nghĩa phân biệt chủng tộc đó thậm chí không nhận ra họ là người phân biệt chủng tộc. Phân biệt chủng tộc có ở khắp mọi nơi nên chúng tôi với tư cách là người chơi phải làm điều gì đó vì chúng tôi có nhiều tầm nhìn và chúng tôi phải sử dụng sức mạnh đó để gửi thông điệp tới xã hội. Milan rất nhạy cảm với vấn đề này và chúng tôi đã thấy điều đó trong sự cố Maignan khi chúng tôi đưa ra lựa chọn đúng đắn là dừng trận đấu. ”

(Lê tuyết hầm đường phèn)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt

Video đặc biệt