v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Cựu CEO Villa: Grealish rất chán nản ở Manchester City, nhưng bạn có thể xem phép thuật nếu đưa bóng cho anh ấy ở Villa

2024-07-05 03:30:03 Views:51

Phát sóng trực tiếp, ngày 26 tháng 2 Theo talkSPORT, cựu Giám đốc điều hành Aston Villa Christian Parslow đã được phỏng vấn Nói về Grealish.

Giám đốc điều hành từng làm việc tại Liverpool và Chelsea, đã từ chức Giám đốc điều hành Aston Villa vào mùa hè năm ngoái. Parslow nói rằng ông ấn tượng với một cầu thủ hơn bất kỳ cầu thủ nào khác, đó là Grealish.

Khi nói về Grealish, Purslow cho biết: "Được xem Grealish thi đấu nghiêm túc là một trong những niềm vui lớn nhất trong cuộc đời tôi. Tôi cũng đã từng gặp Hazard và Jayson trước đây. Ladd và Torres ở thời kỳ đỉnh cao của họ. Tôi tự hào". rằng Grealish đã có một sự nghiệp tuyệt vời ở Manchester City và ở Anh, nhưng tôi nhớ những ngày anh ấy ở Aston Villa khi bạn đưa bóng cho anh ấy và anh ấy có thể xuyên thủng 5 hậu vệ, thực hiện các pha kiến ​​tạo, ghi bàn và phạm lỗi, nhưng giờ anh ấy đã khác. Manchester City

Tôi nghĩ anh ấy đã chơi rất chán nản ở Manchester City, và tôi cũng tin rằng Guardiola nhận ra khả năng của anh ấy. Ở Aston Villa, bạn đưa bóng cho anh ấy và anh ấy sẽ cho bạn thấy điều kỳ diệu. Tất cả những ai đã từng đối đầu với Aston Villa trước đây đều biết tôi đang nói đến điều gì, chưa kể những người hâm mộ Aston Villa. Grealish chuyền bóng nhanh không phải là Grealish mà chúng tôi yêu mến trước đây, nhưng bây giờ tôi cũng mừng cho anh ấy vì anh ấy đã giành được rất nhiều danh hiệu và hiện tại anh ấy cũng là thành viên của đội tuyển quốc gia Anh, anh ấy là người giỏi nhất. cầu thủ tôi từng gặp trong bóng đá, anh ấy chân thật 100%. ”

(Raff)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt