v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Mirror: Van de Beek thi đấu kém cỏi ở Frankfurt và có thể không bị mua đứt trong mùa hè

2024-07-04 17:30:03 Views:10

Bản tin truyền hình trực tiếp ngày 10/3, "Mirror" đưa tin Van de Beek thi đấu không tốt ở Frankfurt và có thể sẽ trở lại sân cỏ cửa sổ mùa hè Trở lại Quỷ đỏ.

Van de Beek gia nhập Frankfurt theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm nay nhưng đến nay anh mới chỉ ra sân 7 lần cho đội, tổng cộng 323 phút. Hợp đồng thuê Van de Beek có điều khoản mua lại trị giá 12,5 triệu bảng + tiền thưởng, nhưng Frankfurt không có kế hoạch kích hoạt điều khoản này vào lúc này. Dù vẫn còn dư địa để điều động nhưng xét theo tình hình hiện tại, Van de Beek được cho là sẽ trở lại Manchester United vào mùa hè.

Đây chắc chắn là tin xấu với Manchester United. Quỷ đỏ hy vọng Van de Beek sẽ thể hiện tốt sau khi được cho thuê và giành được cơ hội chuyển nhượng, nhưng tiền vệ người Hà Lan lại thi đấu rất tầm thường ở France Eagle.

Cho đến nay, Van de Beek mới chỉ đá chính 3 lần cho Frankfurt và lần nào cũng bị thay ra. Ngoài ra, anh cũng bị loại khỏi danh sách dự Europa League của đội. Trong trận đấu giữa Frankfurt với Bochum, Van de Beek vào sân thay Larsson bị chấn thương, nhưng lại bị thay ra ở hiệp hai.

Hợp đồng của Van de Beek với Manchester United sẽ hết hạn vào năm 2025 và anh không còn tương lai gì với Quỷ đỏ.

(Kẻ giết yêu tinh)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt

Video đặc biệt