v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Onana: Tôi đã mất 7 tháng để cảm thấy ổn sau khi đến Manchester United. Tôi hy vọng có thể lọt vào top 4 mùa này.

2024-07-04 14:30:03 Views:11

Truyền hình trực tiếp, ngày 10 tháng 3, Manchester United 2-0 Everton, thủ môn Onana của Manchester United đã được phỏng vấn.

Onana: "Tôi cảm thấy tốt, hạnh phúc với chiến thắng. Đây là một trận đấu quan trọng đối với chúng tôi. Bây giờ mọi trận đấu đều giống như một trận chung kết. Chúng tôi phải dũng cảm vì chúng tôi đã đối đầu với một đối thủ rất mạnh, đặc biệt là trong trận đấu hiệp một, và tôi rất hài lòng với bàn thắng đầu tiên ”

Onana có số trận giữ sạch lưới cao thứ hai giải đấu mùa này, anh trả lời: “Điều đó có nghĩa là chúng tôi phòng ngự tốt và các hậu vệ, tiền vệ. và các tiền đạo đều đang hy sinh cho đội và đó là điều chúng tôi cố gắng đạt được, vì vậy tôi rất hài lòng với những con số này. Sẽ còn nhiều điều nữa sắp xảy ra. Tôi đã phải mất bảy tháng để cảm thấy ổn ở Manchester, vì vậy trước hết tôi'. Tôi rất vui khi nhận được sự ủng hộ của mọi người vì đây là một giai đoạn khó khăn." p>

"Thời gian đầu khi đến đây, tôi đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ, đồng đội và câu lạc bộ. tốt hơn và tôi rất vui. Hãy tin tôi, bạn sẽ thấy nhiều hơn từ tôi. Hy vọng trong vài năm tới chúng tôi sẽ chiến đấu để giành được những khoảnh khắc quan trọng và hy vọng chúng tôi có thể lọt vào top 4 mùa này vì Champions League rất quan trọng đối với tôi. chúng tôi."

(đại bàng)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt

Video đặc biệt