v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Nữ người mẫu nhiều lần bị phân biệt đối xử khi làm trọng tài bóng đá, cô trả lời: Tôi rất tức giận nhưng sẽ không bao giờ bỏ cuộc.

2024-07-04 13:30:03 Views:8

Phát sóng trực tiếp ngày 4 tháng 3 20Người mẫu thời trang người ÝMarianangela Presicce cũng là một trọng tài bóng đá Cô đã nhiều lần giành chiến thắng. Lần đầu tiên tham gia một cuộc thi sắc đẹp Dưới sự ảnh hưởng của cha, cô đã yêu thích bóng đá. Nhưng trên sân, Presicce phải chịu rất nhiều sự phân biệt đối xử, và cô ấy cũng đã chống trả theo cách riêng của mình. Cô ấy đã từng biểu diễn theo phong cách riêng. mặc đồng phục trọng tài để thể hiện thái độ.

Presicce đã nói: " Nhiều người đang xúc phạm tôi. Họ nói rằng bạn nên về nhà nấu ăn. Tôi không thể chấp nhận kiểu thành kiến ​​này. Tôi đã làm trọng tài được 5 năm và quả thực có nhiều tiếng nói khác nhau trên sân, nhưng tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc. cũng là cách tôi đấu tranh chống lại những lời xúc phạm và phân biệt đối xử

"Nhiều người cũng hỏi tôi làm sao tôi có thể chịu đựng được điều này. Tấn công, Tôi nói 'chỉ cần bạn có niềm đam mê thực sự với môn thể thao này, bạn có thể cô lập những tiếng nói đó mà không ảnh hưởng đến trái tim mình, nếu không bạn chắc chắn sẽ cảm thấy buồn trước hiện thực tàn khốc đó'. Tôi rất tức giận với những người đó, nhưng thật đáng buồn, đây là một thế giới đầy nhãn mác, mất nhân tính. ”

(老草)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt

Video đặc biệt