v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Stones: Chúng tôi sẽ không để Klopp ra đi với 4 danh hiệu, Liverpool đã thúc ép chúng tôi

2024-07-04 01:30:03 Views:13

Phát sóng trực tiếp, ngày 2 tháng 3 Theo báo cáo của "Times", Stones gần đây đã chấp nhận một cuộc phỏng vấn với các phóng viên. Trong cuộc phỏng vấn mà anh ấy đã nói đến. mục tiêu và sự nghiệp của anh ấy.

Về việc giành được các danh hiệu

Việc giành được các danh hiệu truyền cảm hứng cho điều gì đó bên trong bạn. Cảm giác đó! Bạn chỉ muốn có lại chiếc cúp. Đó là sự khao khát vinh quang không bao giờ nguôi ngoai. Trong quá khứ, chúng tôi đã chiến đấu để giành các danh hiệu trên mọi mặt trận và việc duy trì khả năng cạnh tranh như vậy trong một khoảng thời gian không phải là một điều dễ dàng và đó là điều chúng tôi tự hào.

Về việc cạnh tranh với Arsenal và Liverpool

Chúng tôi sẽ không để Klopp ra đi với 4 danh hiệu vô địch mùa này, Arsenal và Liverpool Đó là đội đang nỗ lực chúng tôi, đó là điều tốt cho chúng tôi, chúng tôi phải làm tốt hơn, đó là một sự cạnh tranh lành mạnh.

Về hình xăm của tôi

Tôi có một hình xăm ở đùi bên trái của tôi. Tôi xăm hình ông bà tôi lên người vì họ rất thích nó. nó. Họ là những người rất quan trọng đối với tôi. Trên con đường thực hiện ước mơ của mình, tôi đã nhận được sự giúp đỡ của rất nhiều người và bố mẹ tôi là một trong số đó. Họ đã hy sinh vì tôi, đưa tôi đi khắp nơi và hỗ trợ tôi tập luyện ba đến bốn lần một tuần. Bây giờ tôi cũng là một người cha, tôi càng có thể đồng cảm với cảm giác đó nhiều hơn.

Giới thiệu về Southgate

Tôi đã phạm sai lầm nghiêm trọng trong trận đấu tại UEFA Nations League giữa Anh và Hà Lan năm 2019. Southgate muốn bảo vệ tôi nhưng đã không' Hãy để tôi chơi trong trò chơi tiếp theo. Southgate đã xử lý nó một cách xuất sắc và anh ấy biết tác động của nó đối với tôi vì tôi cảm thấy mình đã khiến mọi người thất vọng. Qua việc xử lý vấn đề này, tôi có thể cảm nhận được sự ủng hộ của Southgate. Ông ấy là một huấn luyện viên rất giỏi và ông ấy rất hiểu chúng tôi.

Về những điểm thấp trong sự nghiệp của tôi

Khi tôi không chơi bóng, đó là một giai đoạn thực sự khó khăn. Sẽ có rất nhiều nghi ngờ; , và bạn sẽ nghi ngờ chính mình. Nhưng tôi sẽ biến những điều tiêu cực này thành tích cực, tôi sẽ điều chỉnh trạng thái của mình về mọi mặt và tích cực hồi phục.

Giới thiệu về trận Derby Manchester City

Đây là trận derby. Tầm quan trọng của trận đấu này là hiển nhiên và chúng tôi cũng hiểu được sự kỳ vọng của người hâm mộ. rất tốt. Chúng tôi không thể xem nhẹ trận derby này vì trong một trận đấu như thế này, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Thật vinh dự khi được tham gia một trận derby như thế này và tôi rất vui mừng về điều đó.

Về lối chơi của tôi

Tôi đã nhận một thẻ vàng trong trận đấu với Brentford, tôi không nghĩ đó là điều xấu, có người nói tôi không chơi tích cực, nhưng tôi nghĩ bạn có thể thấy trong trận đấu cách tôi xử lý các pha tắc bóng và thử thách trên không. Ngoài ra, tôi nghĩ việc chơi rất hợp lý, trong trò chơi hiện tại, nhiều người sẽ cố gắng làm cho bạn mất nhịp điệu và phong cách, nhưng tôi sẽ không làm điều đó vì tôi biết rằng việc duy trì những điều này là rất quan trọng.

(Raff)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt

Video đặc biệt