v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Simeone: Morata ngày mai sẽ ghi bàn và không muốn đặt mình vào vị trí nạn nhân của bạo lực

2024-07-03 23:30:02 Views:11

Bản tin phát sóng trực tiếp, ngày 2 tháng 3: Sau khi thua 0-3 trước Athletic Bilbao ở trận lượt về bán kết Copa del Rey , Atletico Madrid Đội sẽ gặp Betis trên sân nhà ở vòng 27 La Liga lúc 23h15 ngày 3/3, giờ Bắc Kinh, HLV Simeone sẽ tham dự buổi họp báo trước trận đấu.

Tập hợp lại sau thất bại trước Bilbao

Simeone: "Trước trận đấu với Bilbao, chúng tôi đã thể hiện rất tốt ở Copa del Rey, Họ xứng đáng thắng trận này. Cuộc sống đã dạy tôi rằng điều quan trọng nhất là phải chuẩn bị cho những gì sắp xảy ra ”

Chấn thương của Glez Man

Simone: "Bác sĩ sẽ biết. báo cáo về diễn biến của tình trạng vào tuần tới."

La Liga thứ tư

Simone Ni: "Chúng tôi chơi từng trận một, chúng tôi sẽ không phân tích mọi thứ ở rất xa."

Riquelme

Simone: " Tất cả chúng ta đều đã thấy những tình huống tương tự và hai biện pháp can thiệp gần đây nhất đã có tác dụng tốt khi đưa anh ấy vào tình thế khó khăn. vị trí mà chúng tôi muốn anh ấy đảm nhận để anh ấy có thể cạnh tranh với Lino và đội sẽ tốt hơn."

Chiến đấu cho vị trí thứ tư

Simone: "Tôi Tôi luôn lạc quan và cố gắng nghĩ đến những điều tốt đẹp. Để đạt được điều mình muốn, chúng tôi nhất định phải nỗ lực rất nhiều và sau đó phải đối đầu với Inter Milan ở Champions League.”

Sự suy giảm khả năng phòng thủ

Simone: "Chúng tôi đã nói về điều này kể từ mùa giải trước. Đội cần cải thiện cường độ và khả năng phòng ngự quyết liệt, điều này thường không xảy ra. Chúng tôi cần cải thiện từng cá nhân để những điều tốt đẹp có thể xảy ra cùng nhau."

Betis

Simeone: "Họ đã tiến bộ trong những trận đấu gần đây và chơi tốt trong giải đấu với những cầu thủ mới vừa đến vào tháng Giêng. Hiệu quả tuyệt vời, họ đang làm được nhiều việc hơn ở hàng tiền vệ. Chúng tôi biết rõ về huấn luyện viên và họ là một đội dũng cảm đang cố gắng chơi như Betis đã từng làm ”

Morata

Simone: "Điều này xảy ra với tất cả các tiền đạo, họ trải qua giai đoạn tích cực về mặt ghi bàn, nhưng luôn có những điều họ bỏ lỡ. Cảm giác. Anh ấy sẽ ghi bàn vào ngày mai"

Bạo lực ở San Mamés

Simone: "Điều đó khiến tất cả mọi người lo lắng, Thay vì chỉ có chúng tôi, việc cố gắng giải thích những gì đã xảy ra sẽ khiến tôi gặp rắc rối. vị trí của một nạn nhân và tôi không muốn đặt mình vào vị trí đó lúc này."

(WinksK4)

< span id="cnki_grabber" data-id= "1709388381000" style="mức hiển thị: ẩn;">

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt

Video đặc biệt