v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Ten Hag: Nhìn chung hôm nay chúng tôi đã thể hiện tốt và chúng tôi cần phát huy tiềm năng của Ganancho

2024-07-03 18:30:03 Views:12

Truyền hình trực tiếp, ngày 10 tháng 3: Ở vòng 28 Ngoại hạng Anh, Manchester United đã đánh bại Everton 2-0 trên sân nhà. Huấn luyện viên Ten Hag của Manchester United đã tham dự buổi họp báo sau trận đấu.

H: Bạn có hài lòng với màn trình diễn ngày hôm nay không? Trận đấu hôm nay có gì nổi bật?

Ten Hag: Sau khi vào thay B Fee và McTominay, các cầu thủ đã triển khai kế hoạch thi đấu rất tốt, còn Garnacho và Rashford cũng thi đấu rất tốt. Chúng tôi mong đợi rất nhiều áp lực từ hàng tiền vệ phòng ngự của Everton và chúng tôi đã tạo ra khoảng trống ở phía sau và tôi rất vui. Chúng tôi đã tận dụng lợi thế đó và ghi bàn, hưởng lợi từ áp lực và tôi hài lòng với cách chúng tôi phòng ngự trong vòng cấm. Điều duy nhất chúng tôi có thể làm tốt hơn là chúng tôi có thể chơi chuẩn xác hơn khi có bóng và chơi tốt hơn trước nhiều áp lực từ đối phương. Bạn không thể tiếp tục chuyền bóng dài vì lần này nó đã mở ra khoảng trống. sân đấu. Chúng tôi không muốn chơi như thế này. Nhưng nhìn chung hôm nay chúng tôi đã thi đấu tốt và đó là một kết quả tốt.

Hỏi: Hai người thực hiện hai quả đá phạt đền là khác nhau.

Ten Hag: Điều này được quyết định bởi những người trên sân. Có rất nhiều cầu thủ đá phạt xuất sắc trong đội hình của chúng ta. B Fee là một trong số đó, và Rashford cũng là một trong số đó, trong đó có. Kaspersky. Semiro, Eriksen và thậm chí cả những người khác. Thật tốt khi có rất nhiều cầu thủ thực hiện quả phạt đền trong đội hình của mình. Với việc hai người khác nhau thực hiện quả phạt đền, thủ môn đối phương sẽ trở nên khó khăn hơn.

Q: Bạn đề cập đến những bàn thắng dự kiến ​​của đối thủ nhưng lại để đối thủ thực hiện hơn 20 cú sút trong một trận đấu. Tình trạng này có bền vững không? Hôm nay đội không thủng lưới nhưng ngày mai liệu có thủng lưới không?

Ten Hag: Đúng, chúng tôi đã từng làm điều này trước đây và trong nhiều trận đấu hơn, số bàn thắng kỳ vọng của đối thủ không cao như vậy. Một số cầu thủ của chúng tôi cảm thấy thoải mái khi ngồi lùi và phòng thủ, nhưng bạn phải duy trì kỷ luật tốt. Chúng tôi đã làm rất tốt, đây là màn trình diễn mà một đội lẽ ra phải có, đặc biệt là bộ tứ hậu vệ của chúng tôi, cùng với các thủ môn Onana và Casemiro, tất cả đều chơi rất tốt.

Q: Những bàn thắng dự kiến ​​mà bạn đề cập đề cập đến nhiều cơ hội sút của đối phương. Liệu những cơ hội này cuối cùng có được chuyển thành bàn thắng không?

Ten Hag: Không, nhưng không hoàn toàn, vì đó là một số cảnh quay có chất lượng thấp. Đúng là đối thủ có một số cơ hội, nhưng khả năng phòng ngự cố định của chúng tôi cũng rất tốt, tổ chức tuyệt vời, chúng tôi chơi rất tập trung và mọi người đều làm tốt nhiệm vụ của mình. Đối thủ có một số cơ hội nhưng nhìn chung chúng tôi đã làm tốt.

Q: Ganaccio đã giúp đội giành được quả phạt đền. Anh ấy đã không bỏ lỡ trận đấu nào kể từ tháng 10 năm ngoái. Anh ấy trông không giống một cầu thủ 19 tuổi. Bạn có nghĩ rằng đội bóng sẽ không bỏ lỡ trận đấu nào không. Bạn có thể trông cậy nơi Ngài mỗi tuần không?

Ten Hag: Nếu anh ấy có thể tập trung và chăm chỉ trong trò chơi, anh ấy có thể tự mình thực hiện những thay đổi. Đôi khi các cầu thủ trẻ khó có thể tập trung vì họ thiếu kinh nghiệm, nhưng với tư cách là ban huấn luyện, chúng tôi có việc phải làm và nếu anh ấy có thể giữ được sự tập trung và thái độ đó, anh ấy có thể thắng một trận đấu. Đây là những gì chúng ta đang thấy bây giờ. Chúng tôi rất hài lòng với màn trình diễn của anh ấy.

H: Bạn đã đề cập đến việc giữ Ganaccio tập trung, đó có phải là điều bạn nghĩ anh ấy có thể làm tốt hơn không? Hay bạn có điều gì muốn nói với anh ấy?

Ten Hag: Đối với các cầu thủ trẻ, bạn luôn phải đưa ra nhận định của riêng mình. Đây là kinh nghiệm của tôi. Trong tuần, bạn đang cố gắng giúp đội giành chiến thắng, đồng thời chăm chỉ tập luyện và căng thẳng trong các cuộc họp để thi đấu tốt trong các trận đấu cuối tuần.

H: Evans đã nhận được tràng pháo tay của người hâm mộ khi ra sân. Bạn có ấn tượng với màn trình diễn của anh ấy trong mùa giải này không?

Ten Hag: Tất nhiên là tôi rất thích anh ấy. Chúng tôi rất vui mừng khi đã ký hợp đồng với trung vệ thứ năm. Tại sao lại có năm trung vệ? Như bạn có thể thấy, anh ấy là một thành viên rất quan trọng trong đội của chúng tôi trong suốt mùa giải và anh ấy luôn ở đó khi chúng tôi cần và đã hoàn thành rất tốt công việc.

Hỏi: Trong hiệp một, hai trung vệ đổi vị trí cho nhau. Đây có phải là một sự sắp xếp chiến thuật?

Ten Hag: Vâng, hôm nay chúng tôi đã thay đổi vị trí ngay từ đầu, Varane ở bên trái và Evans ở bên phải. Chúng ta có thể chuyển từ chiến thuật này sang chiến thuật khác, điều đó tùy thuộc vào chúng ta.

Hỏi: Hãy nói lại về Ganaccio. Bạn nói rằng bạn nói chuyện với anh ấy hàng tuần để huấn luyện những cầu thủ trẻ này. Anh ấy có phải là mẫu cầu thủ dễ huấn luyện không? Làm việc với anh ấy có dễ dàng không?

Ten Hag: Tôi thích làm việc với anh ấy cũng như với các cầu thủ khác trong đội. Anh ấy cần thử thách bản thân và anh ấy thích điều đó. Anh ấy dũng cảm và tự tin và công việc của chúng tôi là đẩy anh ấy lên một tầm cao mới và đó là những gì anh ấy đang làm bây giờ. Anh ấy có tiềm năng rất lớn và chúng tôi phải phát huy nó, vì vậy bạn phải làm việc chăm chỉ ngày này qua ngày khác. Các cầu thủ trẻ không biết họ sẽ thể hiện như thế nào sau mỗi 3 ngày thi đấu và họ cần kinh nghiệm đó. Nếu muốn tiến bộ hơn, bạn cần phải tập luyện tốt hơn vì họ còn rất nhiều điều cần phải cải thiện và nâng cao trình độ của mình. Chúng ta đều biết rằng bóng đá là một môn thể thao rất phức tạp và bạn cần rất nhiều kỹ năng để thể hiện tốt nhất.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt

Video đặc biệt