v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Bài viết: Chỉ có 8 đội MLS thi đấu US Open Cup, Inter Miami sẽ không tham dự

2024-07-03 06:30:03 Views:7

Truyền hình trực tiếp đưa tin vào ngày 2 tháng 3 rằng Messi sẽ không thể giành được tất cả các danh hiệu bóng đá được tổ chức tại Hoa Kỳ trong năm nay. Bóng đá (MLS) đang sử dụng ảnh hưởng của mình để tránh việc tất cả các đội của mình phải thi đấu trong giải bóng đá lâu đời nhất nước Mỹ.

Chiều nay, ban tổ chức thông báo chỉ có 8 đội MLS tham dự US Open Cup, giải đấu cúp lâu đời và danh giá nhất nước Mỹ kể từ năm 1914. Các quan chức MLS đã do dự trong nhiều tháng, cố gắng tránh mọi đội chơi trận đấu này (như đã xảy ra kể từ khi giải đấu thành lập vào năm 1996), và cuối cùng họ đã đạt được mong muốn của mình. Ở thể thức mới, đương kim vô địch Houston Dynamo sẽ được tham dự giải Supporters' Shield, cùng với 7 đội mạnh nhất không đủ điều kiện tham dự CONCACAF Champions League. Bảy đội tiếp theo là Atlanta United, FC Dallas, Los Angeles FC, Salt Lake Royals, San Jose Earthquakes, Seattle Sounders và Sporting Kansas City.

Ngoài ra, 11 đội từ MLS Next Pro (giải đấu dự bị do MLS kiểm soát) sẽ tham gia giải đấu. Các đội độc lập Carolina Core và Chattanooga FC sẽ tham gia, cùng với Austin FC, Chicago Fire, Colorado Rapids, Charlotte FC, LA Galaxy, Minnesota United, New York City FC, New York Red Bulls và các đội dự bị Portland Timbers cũng sẽ tham gia.

Giám đốc điều hành Hiệp hội bóng đá Hoa Kỳ Batson: "Sau nhiều cuộc thảo luận sâu rộng, chúng tôi đã phát triển một thể thức thi đấu dành riêng cho Lamar Hunter US Open Cup 2024 để đảm bảo rằng từ vòng đầu tiên đến toàn bộ giải đấu sẽ có những trận đấu hấp dẫn US Soccer đánh giá cao truyền thống và tầm quan trọng của US Open Cup và chúng tôi sẽ tiếp tục trò chuyện với tất cả các thành viên để khám phá những cách tăng cường tính cạnh tranh trong tương lai và cách chúng ta có thể làm việc cùng nhau để phát triển bóng đá trong mọi cộng đồng. ở Mỹ ”

Bóng đá Hoa Kỳ coi trọng truyền thống thi đấu cúp, nhưng vẫn chưa đi đến mức lôi kéo các đội MLS thi đấu. Các cơ quan quản lý đã có một số lựa chọn, bao gồm cả lựa chọn hạt nhân là thu hồi tư cách hạng nhất của giải đấu, nhưng họ đã đạt được thỏa hiệp. Mặc dù luật lệ yêu cầu tất cả các đội MLS phải tham gia. Khi US Soccer nói rõ rằng họ sẵn sàng cố gắng tìm kiếm một thỏa hiệp, chủ tịch ủy ban Open Cup Arthur Mattson đã từ chức.

Mattson nói với Henry Bushnell của Yahoo Sports: "Tôi sẽ không bao giờ cho phép Major League Soccer chọn các quy tắc và chính sách mà họ tuân theo và mong muốn các giải đấu khác tuân theo các quy tắc đó. "Thể thức này được coi là tạm thời và tất cả MLS các đội có khả năng sẽ trở lại vào mùa giải tới. Nhưng có lẽ có rất nhiều điều cần phải xảy ra từ bây giờ đến lúc đó. Đầu tiên, ủy viên Don Garber của Major League Soccer từ lâu đã phàn nàn về chất lượng của các đội thi đấu và việc các câu lạc bộ thua lỗ trong suốt cuộc thi. Garber cũng đã lên tiếng về việc trò chơi cản trở các lịch trình khác như thế nào. Đó là một điểm thú vị, vì nếu một đội MLS lọt vào vòng chung kết Open Cup, họ chỉ phải chơi thêm sáu trận nữa từ tháng Năm đến tháng Chín.

Điều này không tính đến việc Major League Soccer sẽ tạm dừng hoàn toàn mùa giải và giữ League Cup theo thể thức được giới thiệu lần đầu tiên vào năm ngoái. Khi United Soccer League lần đầu tiên thông báo vào tháng 12 rằng họ sẽ không tham gia, US Soccer dường như đã sẵn sàng chiến đấu chống lại MLS. Nó đưa ra một tuyên bố cho biết yêu cầu cử một đội dự bị đến World Cup đã bị từ chối. Các tiêu chuẩn MLS cho thấy họ có thể gặp khó khăn trong việc chống trả. Một trong những yêu cầu của nó đối với giải đấu nam Division I là "Các đội Hoa Kỳ phải thi đấu trong tất cả các giải đấu đại diện của Bóng đá Hoa Kỳ và CONCACAF mà họ đủ điều kiện tham gia." Quy tắc này cung cấp cho US Soccer tùy chọn thu hồi tư cách Giải hạng Nhất. Nhưng US Soccer được cho là đã không xem xét lựa chọn đó.

Quyết định này đã vấp phải sự phản đối toàn diện từ người hâm mộ (bao gồm cả MLS và các giải đấu thấp hơn), các cầu thủ và những người lãnh đạo môn thể thao này. Chủ tịch AFL McDonough cho biết ông "vô cùng thất vọng" vì liên đoàn đã không thể hiện được khả năng lãnh đạo mạnh mẽ hơn. Ngay cả các cầu thủ của Major League Soccer cũng đã lên tiếng phản đối quyết định này.

Hậu vệ phải John Tolkien của New York Red Bulls: "Nếu bạn muốn phát triển môn thể thao này ở đất nước này, làm sao bạn có thể loại bỏ chức vô địch ở đất nước này? Nó giống như việc hủy bỏ FA Cup ở Anh Điều tương tự." Vô số nhóm ủng hộ trên cả nước cũng bày tỏ sự thất vọng. Major League Soccer có thể trở lại Club World Cup vào năm tới với mô hình chia sẻ doanh thu mới, tăng cường đặc quyền du lịch hoặc tăng cường nỗ lực tiếp thị để thu hút nhiều nhà tài trợ sinh lợi hơn. Nhưng tất cả những thay đổi này sẽ được thực hiện vào năm 2025.

(đại bàng)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt

Video đặc biệt