v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Milan ủng hộ Pulisic sau khi bị fan Lazio chỉ trích trên mạng vì gây thẻ đỏ: Chúng tôi ở bên bạn❤

2024-05-01 21:40:20 Views:13

Tin tức phát sóng trực tiếp ngày 3 tháng 3 Ở vòng 27 Serie A, Milan đã đánh bại Lazio với tỷ số 1-0 trên sân khách. Pulisic Pellegrini nhận thẻ đỏ, gây tranh cãi trên mạng, thậm chí bị CĐV Blue Eagle dọa giết. Đáp lại, Milan chính thức ủng hộ Pulisic.

Ở phút thứ 57 của trận đấu này, Các cầu thủ Lazio Castellanos và Bennacer sau khi ngã xuống đất sau một pha va chạm vô tình, Hậu vệ cánh Pellegrini của Lazio muốn bảo vệ bóng ngoài vòng cấm nhưng Pulisic dường như không để ý. Anh định cướp bóng nhưng bị trọng tài Pellegrini hạ gục từ phía sau. và bị đuổi khỏi sân.

< p>

Nhiều người hâm mộ Lazio cáo buộc Pulisic có hành vi vô lý và việc tấn công anh ấy trên mạng là phi thể thao và thậm chí còn đưa ra một số lượng lớn giấy phạt những lời đe dọa tử vong. Đáp lại, Milan chính thức tweet ủng hộ Pulisic: Chúng tôi ở bên bạn.

Ngoài ra, trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, Pioli và Karabu Riah cũng ủng hộ Pulisic cho biết anh luôn là cầu thủ tuân thủ luật chơi và được tôn trọng. "Milan News Network" cũng đưa ra ví dụ chứng minh Pulisic có thể không để ý tới chấn thương của Castellanos trong trận đấu.

"Milan News Network" đã tuyên bố rằng trước trận đấu trên sân khách của Milan với Saguaro ở Salernitana Trận đấu, khi Dia dính chấn thương và ngã xuống đất, Pulisic đã chủ động sút bóng ra ngoài biên, để bác sĩ của đội Salernitana vào chữa trị cho Dia.

(Angie)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt

Video đặc biệt