v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

A-Smith nói về việc LeBron James cho con mình chơi bóng rổ ở trường đại học: Tình huống này hoàn toàn là lỗi của bạn

2024-04-25 06:10:03 Views:15

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 28 tháng 2 Mới đây, James đã chuyển tiếp bản dự thảo mô phỏng 25 năm với dòng chữ "Những điều này không quan trọng, hãy để bọn trẻ Chúng tôi thích bóng rổ ở trường đại học."

Người phát ngôn nổi tiếng Stephen A. Smith đã nói về điều này trong chương trình "First Take": "Tất cả đều là lỗi của James. Tôi không đùa đâu, tôi nói thật đấy, tôi chưa thấy Brownie đâu Về phần chơi bời, tôi vẫn chờ anh ấy đạt đến trình độ cao. Gia đình anh ấy rất đẹp. Vợ chồng James đã tạo nên một khuôn mẫu đẹp đẽ. Gia đình họ thật độc đáo.

"Nhưng. quay lại với Brown. Vâng, đứa trẻ này vẫn chưa làm được gì cả. Nó làm việc chăm chỉ và chơi hết mình, nhưng lý do khiến nó được chú ý là vì bố nó nói, tôi muốn chơi ở NBA với con trai tôi. Trong các cuộc phỏng vấn, họ đều nói rằng chúng tôi chỉ muốn làm cho con mình hạnh phúc, nhưng James đã nói với cả thế giới rằng anh ấy muốn chơi với con trai mình và sẽ đến đội nào chọn anh ấy. Liệu anh ấy có ảnh hưởng gì ở NBA không? bây giờ sẽ quyết định James 40 hay 41 tuổi sẽ đến đội nào."

"Bây giờ, mọi người đang chú ý xem James có thể mang đến bao nhiêu ảnh hưởng. Vì vậy, anh ấy sẽ đến với NBA. , lý do thực sự khiến thế giới bên ngoài chú ý quá nhiều đến Bronny là bản thân LeBron chứ không phải bản thân Bronny. Đó không phải là do trường trung học của Bronny hay trường đại học Nam California như thế này. họ làm điều này hàng năm phải không? Bây giờ bạn gửi những dòng tweet này rồi xóa chúng. Những hiện tượng này là do James gây ra và nó không liên quan gì đến giới truyền thông.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt

Video đặc biệt