v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Valverde: Đánh bại Girona và giành 3 điểm là điều quan trọng.

2024-04-20 03:30:04 Views:15

Truyền hình trực tiếp, ngày 20/2: Trong trận đấu ở La Liga rạng sáng nay, Athletic Bilbao đã đánh bại Athletic Bilbao với tỷ số 3-2 Girona. Trong cuộc phỏng vấn với DAZN sau trận đấu, huấn luyện viên Valverde của Athletic Bilbao cho rằng chiến thắng này có ý nghĩa rất lớn.

Giới thiệu về trận đấu này

Valverde: "Trận đấu rất khốc liệt và lần trước chúng tôi đối đầu với họ cũng vậy. Đối thủ là một đối thủ xuất sắc Đội, luôn có thể đưa bóng cho cầu thủ không bị kèm cặp, và họ có những cầu thủ quyết định ở phần sân trước, chúng tôi biết trận đấu vẫn chưa kết thúc vì đối thủ chưa bao giờ bỏ cuộc và đó là một trong những điểm tốt nhất. những trận đấu đòi hỏi khắt khe vì tốc độ hầu như không chậm lại và nếu chúng tôi không chơi như vậy thì chúng tôi đã không thể thắng ”

Về chiến thắng

Valverde: "Những gì Girona đã làm được trong mùa giải này là rất lớn và điều quan trọng là chúng tôi có thể cạnh tranh với những đội như thế này. Đây là 3 điểm then chốt, trận đấu quan trọng tiếp theo sắp diễn ra."

Về mấu chốt trận đấu

Valverde: "Đối phương để một hậu vệ biên. Xuất hiện ở hàng tiền vệ, điều này buộc chúng tôi phải tấn công nhiều hơn ở trung lộ. Chúng tôi có nhiều lựa chọn ở tuyến giữa. Hiệp một nhưng rất khó để kết thúc và mang lại nhiều mối đe dọa hơn cho đối thủ. Điều quan trọng là chúng tôi đã không tạo cho đối thủ quá nhiều cơ hội. Điều đó cũng cho họ thấy rằng chúng tôi có thể gây sát thương cho họ ”

Về sự trưởng thành của Prados

Valverde: “Anh ấy tràn đầy năng lượng và anh ấy đã làm rất tốt cho chúng tôi từ quan điểm gây áp lực và anh ấy đã cống hiến tất cả những gì mình có khi cầm bóng. , đó là lý do tại sao cuối cùng anh ấy lại bị chật vật. Anh ấy có thể là hình mẫu cho những người trong học viện ”

Về chấn thương của Leco và tình hình của Yere Alvarez

Valverde: "Tình hình hơi rắc rối. Chúng tôi đã ngăn Leko lại trước khi chấn thương của anh ấy có thể trở nên trầm trọng hơn. Yere bị căng gân kheo."

(Ma Dongyu)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt

Video đặc biệt