v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Curry: Chỉ cần Klay không bị ảnh hưởng bởi dư luận bên ngoài thì anh ấy có thể thể hiện hết khả năng của mình

2024-04-21 06:50:12 Views:15

Truyền hình trực tiếp, ngày 26 tháng 2, mùa giải NBA thường lệ, Warriors đã thua Nuggets với tỷ số 103-119 trên sân nhà. Curry tham dự buổi họp báo sau trận đấu.

Nói về màn trình diễn của Klay, Curry cho biết: “Trong trận đấu với Lakers, anh ấy chỉ ghi được 3 điểm, nhưng đó là một trong những trận đấu toàn diện nhất của anh ấy trên sân. Anh ấy đã nhận bóng. anh ấy thực hiện các nhiệm vụ phòng thủ và anh ấy đã thực hiện những cú sút mà anh ấy phải thực hiện. Mặc dù hầu hết chúng đều không thành công, anh ấy đã chơi đúng cách và chơi phòng ngự xuất sắc bất kể anh ấy đối mặt với ai./p>

Sau đó, Curry nói: "Giống như trận đấu tối nay, anh ấy đã có phong độ tốt và đưa chúng tôi dẫn trước trong chín phút đầu tiên. Và sự tự tin tăng lên rất nhiều, cho dù anh ấy đá chính hay vào sân từ băng ghế dự bị, anh ấy có thể đóng góp tương tự như anh ấy đã làm tối nay, nhưng miễn là anh ấy sút tốt hơn trong hiệp hai. Hãy đi chơi bóng rổ và đừng để dư luận bên ngoài ảnh hưởng đến anh ấy, và anh ấy sẽ thể hiện hết mình."

Trong mùa giải này, màn trình diễn của Curry rất chậm chạp. Anh chơi 32 phút 10 giây và thực hiện 19 cú sút (1 trong 10 cú ném ba điểm), 7 trong 8 quả ném phạt, ghi 20 điểm, 1 rebound và 4 kiến ​​tạo. đã thực hiện 3 lượt quay và có điểm cộng trừ là -22. Phong độ của Clay bắt đầu cao rồi xuống thấp. Anh chơi 31 phút, thực hiện 7 trong 15 cú sút, 5 trong 13 quả ba điểm, 4 trong 4 quả ném phạt, ghi 23 điểm (tất cả đều ghi trong hiệp một), 2 rebound, 1 kiến ​​​​tạo, 2 lần chuyển bóng, cộng trừ +2 .

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt

Video đặc biệt