v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Truyền thông Italy: Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, Cha20, Acerbi và Thuram đều có thể trở lại trước trận sân khách gặp Atletico Madrid

2024-04-24 00:40:12 Views:17

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 27 tháng 2 Theo báo cáo thị trường, Calhanoglu, Acerbi và Xiaotula Mudu sẽ trở lại trước trận sân khách gặp Atletico Madrid.

Inter Milan cách đây không lâu đã chính thức thông báo rằng Calhanoglu bị căng cơ nhẹ ở cơ đùi phải và sẽ đánh giá lại chấn thương của anh ấy trong vài ngày tới.

Do đó, Calhanoglu sẽ bỏ lỡ trận đấu tiếp theo với Atalanta. Anh ấy có thể trở lại trận gặp Genoa vào ngày 4 tháng 3, giờ địa phương, nhưng nhiều khả năng sẽ trở lại trận gặp Bologna vào ngày 9 tháng 3, và sau đó sẽ trở lại trong trận đấu của anh ấy. phong độ tốt nhất trước Atletico Madrid vào ngày 13 tháng 3, giờ địa phương.

Điều tương tự cũng đúng với Acerbi và Thuram. Nếu không có tai nạn, 3 cầu thủ bị chấn thương của Inter Milan sẽ có thể trở lại gặp Bologna vào ngày 9 tháng 3 và chuẩn bị cho trận đấu trên sân khách với trạng thái tốt nhất. Atlético Madrid.

Sensi và Cuadrado dự kiến ​​sẽ trở lại sau trận đấu quốc tế vào tháng 3. Quá trình hồi phục của Cuadrado đã được đẩy nhanh và có thể trở lại sân sớm hơn dự kiến, với mục tiêu là vào cuối tháng 3.

(Lê tuyết hầm đường phèn)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt

Video đặc biệt