v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Thủ môn huyền thoại của Bayern: Bayern chưa bao giờ chứng kiến ​​biến động lớn như vậy và hy vọng sống được 100 tuổi

2024-04-24 19:30:17 Views:14

Truyền hình trực tiếp, ngày 28 tháng 2 Thủ môn huyền thoại của Bayern, Meyer, đã tổ chức sinh nhật lần thứ 80 vào thứ Tư, và ông cũng đã chấp nhận điều đó. Truyền thông Đức SPORT1 đã độc quyền phỏng vấn và nói về một số chủ đề về Bayern.

Làm thế nào để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 80 của bạn?

Meier: "Vợ tôi và tôi đang ở Mauritius và tôi sẽ chơi gôn thường xuyên trong hai tuần tới. Tôi sẽ tham gia một giải đấu danh giá với 55 tay golf từ khắp Châu Âu. Đối với chức vô địch của Sepp Maier Golf Trophy, sự kiện này đã được tổ chức được 15 năm. Thật không may, niềm vui sinh nhật đã phần nào bị hoen ố bởi cái chết của Beckenbauer và Bremer. Vào ngày sinh nhật của tôi, tôi sẽ nâng cốc chúc mừng cả hai. tất nhiên là Müller, người mà tôi vẫn nhớ rất nhiều."

Bạn nhớ Beckenbauer đến mức nào?

Meier: "Tôi rất nhớ Beckenbauer thân yêu. Tôi nhớ anh ấy rất nhiều, không chỉ như một người bạn mà còn như một cố vấn đáng tin cậy mà tôi hầu như đã gắn bó. Anh ấy đã dành thời gian của mình Tôi yên tâm rằng anh ấy sẽ không phải chịu đựng quá lâu. Tôi luôn nói: bạn không cần phải kêu gọi cái chết, nó sẽ tự động đến. Tôi là một phần của trục Bayern nổi tiếng và Bremer cũng phải làm vậy. nó. Một số cầu thủ vĩ đại của bóng đá Đức đã được nhắc đến cùng nhau, chẳng hạn như Beckenbauer. Tôi đã rất sốc khi nghe tin ông qua đời vào tuần trước. Tôi hy vọng mình có thể sống đến 100 tuổi.

Có giai thoại nào đặc biệt với Beckenbauer không?

Meier: "Năm 1965, chúng tôi ăn mừng việc thăng hạng lên Bundesliga và uống rất nhiều rượu vang đỏ. Chúng tôi vui đến mức thậm chí còn phải đá luân lưu ở hành lang khách sạn. Đêm đó tôi có vài vết xước trên cơ thể. Mọi vị khách của khách sạn đều có thể nghe thấy tôi và Franz đã vui vẻ đủ rồi và trốn về phòng. Kết thúc câu chuyện, tôi và Franz phải ngủ ở hành lang. sẽ không cho chúng tôi vào. ”

Ông nhìn lại 80 năm tuổi của mình như thế nào?

Meier: "Rất hài lòng. Tôi đã có thể trải nghiệm mọi thứ với tư cách là một vận động viên và rất biết ơn vì khoảng thời gian thành công này. Tôi cũng đã có khoảng thời gian tuyệt vời với tư cách là huấn luyện viên thủ môn. Tôi vẫn cười rất nhiều khi Tôi nghĩ lại trận bán kết Cúp C1 châu Âu năm 1996. Đó là một trải nghiệm tuyệt vời khi nằm trên bãi cỏ ở Wembley và cổ vũ, tất nhiên. Bị sa thải là điều không tốt nhưng giữa chúng tôi không có sự oán giận và không có bức tường nào cả. giữa chúng ta, tôi thà suy nghĩ tích cực hơn là tức giận với ai đó trong bóng đá ngày nay. Tôi rất hài lòng với cuộc sống của mình.

Nói về vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng. vào năm 1979

"Tôi ghét phải nghĩ đến điều đó, Hoeness đã cứu nó. Cuộc đời tôi. Anh ấy vẫn là một quản lý trẻ nhưng đã có nhiều kinh nghiệm. Hoeness vẫn là một người có trái tim nhân hậu. Thật may mắn khi tôi sẽ biết ơn Hoeness đến hết cuộc đời. Anh ấy là thiên thần hộ mệnh của tôi."

Chơi 442 trận liên tiếp ở Bundesliga có nhàm chán không?

Meier: "Thật sao? Tôi thực sự không nhận ra con số - Tôi đã từng được phỏng vấn tại Olympiastadion cho trận đấu thứ 400 liên tiếp ở Bundesliga và tôi chỉ nghĩ 'Chà', khá nhiều trận đấu ." Ngay sau vụ va chạm nghiêm trọng, tôi đã nói với các nhân viên y tế trên xe rằng tôi nhất định phải lấy lại phong độ vào cuối tuần để chuỗi trận của mình có thể tiếp tục."

< strong>Nói về tình hình hiện tại ở Bayern

Meyer: "Aibel chắc chắn là ứng cử viên phù hợp. Anh ấy có Bayern trong tim và nên đến sớm hơn. Lẽ ra anh ấy có thể tránh đi đường vòng tới Leipzig (cười). Tất cả những gì tôi có thể nói về Tuchel Liệu cuối cùng đó có phải là quyết định đúng đắn của Tuchel và Bayern? Không phù hợp lắm, ông ấy vẫn là một huấn luyện viên giỏi, nhưng đó là biện pháp tạm thời mà ban lãnh đạo Bayern sẽ rất quan tâm. Tôi tin rằng Tuchel có. Không còn lựa chọn nào khác ngoài việc ra đi vào mùa hè. Có một điều chắc chắn: chưa bao giờ có biến động lớn như vậy ở Bayern ”

Huấn luyện viên mới của Bayern?

Meyer: "Alonso chắc chắn đã được xem xét, có lẽ các liên hệ đã được thực hiện. Nhưng liệu nó có thực sự sẵn sàng không? Phản ứng đầu tiên khi nghĩ đến người kế nhiệm Tuchel Chắc chắn là Alonso. Tôi sẽ chọn Sebastian Hoeness Tôi nghĩ, với tư cách là huấn luyện viên của Bayern nói riêng, anh ấy sẽ là một giải pháp hấp dẫn. Đặc biệt vì anh ấy xuất thân từ gia đình Bayern - cha anh ấy là Dieter Hoeness và Uli là chú của anh ấy."

Bạn muốn gì?

Meier: "Tôi chỉ muốn giữ sức khỏe, có thể tiếp tục chơi gôn và hy vọng có thể sống đến 100 tuổi. Franz sẽ phải đợi tôi một thời gian nữa ."

(Nửa sau của hiệp thứ chín)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt

Video đặc biệt