v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Tuchel: Kimmich sẽ chơi ở vị trí hậu vệ phải trong trận gặp Freiburg và chúng tôi sẽ cố gắng thắng mọi trận đấu

2024-04-26 03:00:21 Views:16

Truyền hình trực tiếp, ngày 29 tháng 2, 3:30 sáng giờ Bắc Kinh ngày 2 tháng 3, vòng 24 của mùa giải Bundesliga 2023-24 , Bayern sẽ thách đấu Freiburg trên sân khách. Trước trận đấu, huấn luyện viên Tuchel của Bayern đã tham dự buổi họp báo và nói về một số tình hình hiện tại của đội.

Về tình hình chấn thương của toàn đội

- Không liên quan gì đến trận đấu với Lazio, mọi thứ đều liên quan đến trận đấu ngày mai. Sane vẫn chưa tham gia tập luyện cùng đội hôm nay để xem liệu anh ấy có thể tập luyện hay không. Gnabry đã trở lại tập luyện nhưng còn quá sớm để đưa anh vào đội hình. Alphonso Davies cũng đã trở lại tập luyện và sẽ có tên trong danh sách thi đấu. Kingsley Coman, Boy và Mazraoui sẽ vắng mặt.

Giới thiệu về Giám đốc thể thao mới Eberl

– Tôi biết Eberl và anh ấy sẽ giới thiệu bản thân với các nhân viên và đội bóng ngày hôm nay. Chúng tôi đang cố gắng tập trung hoàn toàn vào thể thao và chúng tôi mong đợi sự hỗ trợ hết mình của Ebel mà chúng tôi đã nhận được. Chúng tôi sẽ dành những tháng cuối cùng cùng nhau với niềm đam mê lớn lao, đối với chúng tôi tất cả là về ngày mai và toàn đội đang cố gắng tạo ấn tượng tốt.

Kimmich sẽ thi đấu chứ?

- Ngày mai anh ấy sẽ chơi ở vị trí hậu vệ phải.

Trận đấu này có phải là buổi diễn tập trước trận đấu với Lazio không?

- Trận đấu này diễn ra ngay trước trận gặp Lazio nhưng lại hoàn toàn khác. Cách tốt nhất để chuẩn bị cho một trận đấu khác là thành công trong trận đấu này và chúng tôi cần tiến bộ trong trận đấu này. Chúng tôi đã có một trận đấu nhẹ nhàng trước Leipzig, điều này đã tiếp thêm năng lượng cho chúng tôi và tôi tin rằng chúng tôi sẽ giành chiến thắng vào ngày mai. Chúng tôi chỉ có thể làm được điều đó nếu tập trung hoàn toàn vào trận đấu với Freiburg, nơi luôn khó chơi.

Về án treo giò của De Ligt

——Nếu không có chuyện gì xảy ra, Kim Min-jae sẽ thi đấu. Upamecano đang có tình trạng thể lực tốt nhưng anh ấy đã bị treo giò vào thứ Ba.

Giới thiệu về tuần vừa qua

– Đây là một tuần tuyệt vời, nó giúp ích cho tất cả chúng ta, chiến thắng luôn có ích, nhưng chiến thắng vào phút cuối cũng luôn đặc biệt . Điều này đã mang lại cho chúng tôi sự tự tin và tích cực, chúng tôi đã có một tuần tuyệt vời và chúng tôi sẽ tiếp tục làm như vậy. Mặc dù việc chuẩn bị cho ngày mai là điều quan trọng nhưng chúng ta cần tập trung vào hiện tại hơn bao giờ hết.

Giới thiệu về Sane

- Sane luôn muốn thi đấu và khả năng chịu đựng chấn thương của anh ấy thật đáng kinh ngạc. Anh ấy cảm thấy hơi khó chịu trong vài tuần qua, có lẽ anh ấy đã quá cố chấp. Tôi cảm thấy như anh ấy vẫn chưa hoàn toàn bình phục và tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến việc anh ấy đã xử lý tình trạng quá tải tốt như thế nào. Điều quan trọng là phải tìm ra giải pháp tốt nhất cho ngày mai, anh ấy sẽ được kiểm tra và nếu có thể chúng tôi sẽ cho anh ấy tham gia những buổi tập cuối cùng. Chúng tôi sẽ xem liệu anh ấy có thể góp mặt trong đội hình hay không và có thể anh ấy có thể giúp chúng tôi vào sân từ băng ghế dự bị hay không, chúng tôi cần đánh giá tình hình của anh ấy mỗi ngày.

Giới thiệu về Freiburg

– Họ rất linh hoạt, có nhiều sự thay đổi và chơi với tốc độ cao. Họ có Don Anryu ở bên phải và họ có khả năng rê bóng mạnh ở bên này. Griffin bên trái sẽ cố gắng thực hiện những đường chuyền dài từ nửa sân để tạo ra mối đe dọa. Họ rất linh hoạt về mặt chiến thuật. Họ sẽ có nhiều đường bóng dài và tấn công với tối đa 7 cầu thủ. Chúng tôi cần tìm ra giải pháp và chúng tôi sẽ chuẩn bị cho đội bóng điều đó. Bầu không khí ở Freiburg luôn căng thẳng và chúng tôi phải tìm ra giải pháp.

Về áp lực

-Ra đi vào cuối mùa giải không phải là để giảm bớt áp lực. Áp lực đến từ bên trong, từ chính bản thân tôi. Tôi biết mình đang làm việc ở đẳng cấp cao nhất và tôi hy vọng mình có thể giải quyết được áp lực đó. Đó là về hiện tại, về những buổi tập tiếp theo, những cuộc họp tiếp theo. Tất nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng trong mọi trận đấu và đạt được mục tiêu của mình. Chúng tôi biết mình đang ở đâu tại Bundesliga và Champions League và ngày mai chúng tôi phải nỗ lực hết mình và thi đấu, chúng tôi phải dồn toàn bộ sức lực của mình vào đó.

(Ma Dongyu)

a.topic-link { lề: tự động 10px; hiển thị: khối; chiều rộng: 600px; } .topic-box { chiều rộng: 600px; chiều cao: 75px; nền: url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_160627/201606271101388748.png') lặp lại-x; lề: 0 tự động; vị trí: tương đối; } .topic-ngón tay cái { vị trí: tuyệt đối; trái: 5px; trên cùng: 3px; chiều cao: 69px; chiều rộng: 92px; nền: url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_210202/zt_1721612265875.png') không lặp lại; kích thước nền: 100% 100%; } .topic-angular{ vị trí: tuyệt đối; đúng:0; đỉnh: 0; chiều rộng:46px; chiều cao:42px; nền:url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_160627/201606271101463680.png') no-repeat; } .topic-box b { vị trí: tuyệt đối; trái: 105px; phải: 15px; màu trắng; chiều cao dòng: 75px; tràn: ẩn; tràn văn bản: dấu chấm lửng; khoảng trắng: nowrap; }
Chiến tranh ngôn từ? Cùng xem các huấn luyện viên thi đấu trước trận đấu

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt

Video đặc biệt