v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

AS: Ramos ra sân 524 lần ở La Liga, trở thành hậu vệ ra sân nhiều nhất lịch sử La Liga.

2024-04-23 18:10:04 Views:16

Bản tin truyền hình trực tiếp ngày 27/2, thống kê của "AS" cho thấy Ramos đã trở thành hậu vệ ra sân nhiều nhất trong số các cầu thủ La Liga.

Sau khi Sevilla thua Bernabeu, Ramos đã có trận đấu thứ 524 ở La Liga, khiến anh trở thành hậu vệ ra sân nhiều nhất ở La Liga. Người giữ kỷ lục trước đó là cựu đội trưởng Real Madrid Manuel Sanchis, người đã ra sân 523 lần ở La Liga.

Ramos trước đây đã chơi cho Paris trong hai mùa giải, tính đến tuần trước anh mới phá kỷ lục ra sân của hậu vệ La Liga. Điều này cũng có nghĩa là anh vẫn còn rất xa so với kỷ lục ra sân trong lịch sử La Liga. Những người giữ kỷ lục ra sân hiện tại trong lịch sử La Liga là Joaquin Sanchez và Zubizarreta, cả hai đều đã ra sân 622 lần ở giải đấu này.

Ramos hiện đứng thứ 7 trong danh sách ra sân nhiều nhất mọi thời đại của La Liga vì mùa giải không còn nhiều thời gian nên anh khó có thể đuổi kịp Parker Buyo (người đứng thứ 6 mùa này). . 542 trò chơi). Hợp đồng của Ramos 38 tuổi với Sevilla chỉ kéo dài đến mùa hè năm nay. Vẫn còn phải xem liệu anh có còn chơi ở La Liga mùa tới hay không.

(Kẻ giết yêu tinh)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt

Video đặc biệt