v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Daiki Hashioka: Manchester City rất mạnh nhưng không phải không thể đạt được, Endo Hang gần như trở thành nhân tố chủ chốt của Hồng quân

2024-04-24 19:50:05 Views:21

Truyền hình trực tiếp vòng 5 FA Cup ngày 28 tháng 2, Luton thua 2-6 trên sân nhà trước Manchester City và bỏ lỡ trận tứ kết. Trong trận đấu này, cầu thủ Nhật Bản Hashioka Daiki vào sân thay người ở phút 62 và có trận ra mắt chính thức ở Luton. Sau trận đấu, các cầu thủ được phỏng vấn để tóm tắt trận đấu.

Hashioka Daiki cho biết: “Thành thật mà nói, tôi cảm thấy khó khăn khi thi đấu khi đội đang gặp bất lợi, nhưng tôi vẫn tập trung toàn lực để thể hiện tốt nhất có thể. Sau khi có bóng, tôi có thể cho đi bất cứ khi nào tôi có cơ hội. Khi đối thủ lùi sâu, tôi sẽ cố gắng làm điều đó.”

“Đối mặt với Manchester City, phản ứng đầu tiên của tôi là: À, đây là những cầu thủ mà tôi chỉ có thể nhìn thấy. trên TV trước, nhưng sau trận đấu, tôi nghĩ: họ đều là con người, và mặc dù họ thực sự rất mạnh nhưng không phải là không thể tiếp cận được. giành chiến thắng trước họ."

Khi vắng mặt trong đội hình dự Asian Cup của đội Nhật Bản, Hashioka Daiki nói: "Thành thật mà nói, tôi không chấp nhận được việc không được chọn nếu tôi không thể thi đấu cùng đội Nhật Bản. vòng sơ loại World Cup, thì tôi thực sự không còn gì để nói với bản thân. Vì lý do này, tôi sẽ chăm chỉ thi đấu và sẽ thi đấu như bình thường sau khi được đội tuyển quốc gia triệu tập.”

Khi nói về đồng đội Endo ở đội tuyển quốc gia, Daiki Hashioka cho biết: “Thật tuyệt vời khi có thể giúp Liverpool vô địch League Cup. Anh ấy gần như đã trở thành thành viên chủ chốt của đội. Premier League quả thực rất tốt. Khi đối đầu với những đối thủ như Liverpool và Manchester City, tôi phải cầm cự với tâm lý rằng mình có thể làm được thì chỉ nghĩ rằng đối thủ mạnh thôi là chưa đủ. thua. Có rất nhiều đối thủ đang chờ tôi đối đầu.”

(Jaden)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt

Video đặc biệt