v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Mi Ti: Nếu Kupmenas rời đội, anh sẽ ưu tiên sang Juventus và phải tốn 50 triệu euro mới có được anh

2024-04-20 02:50:11 Views:15

Live Broadcast đưa tin ngày 20/2 rằng theo "Gazzetta dello Sport", Kupmenas sẽ ưu tiên rời Atlanta để gia nhập Juventus.

Các báo cáo cho biết Kupmenas đã ghi bàn trong 5 trận liên tiếp và màn trình diễn xuất sắc của anh đã thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng, trong đó có Juventus. Juventus luôn coi Kupmenas là sự lựa chọn hàng đầu cho các bản hợp đồng tiền vệ trong mùa hè này, nhưng Atlanta mới gia hạn hợp đồng với Kupmenas đến năm 2027 cách đây vài tháng (bao gồm điều khoản gia hạn hợp đồng 1 năm) nên họ chưa có nhu cầu bán Kupmenas.

Tuy nhiên, sau khi từ chối lời đề nghị của Naples vào mùa hè năm ngoái, Atlanta đã đạt được sự đồng thuận với Kupmenas rằng họ sẽ bán Kupmenas nếu nhận được lời đề nghị phù hợp vào mùa hè này. Dù Atlanta muốn 60 triệu euro cho Kupmenas nhưng xét đến yếu tố thị trường, Atlanta nên chấp nhận lời đề nghị khoảng 50 triệu euro.

Về phần Kupmenas, giám đốc Juventus Giuntoli đã quan tâm đến anh ấy trong nhiệm kỳ của anh ấy ở Naples và cho đến nay vẫn vậy. Mặc dù với ngân sách hiện tại, Juventus cần bán cầu thủ để gây quỹ trước khi giới thiệu Kupmenas. Họ có thể bán những cầu thủ trẻ như Sule và Iling, hoặc những cầu thủ quan trọng như Bremer và Chiesa.

Mức lương hàng năm hiện tại của Kupmenas ở Atlanta bao gồm tiền thưởng 2 triệu euro và Juventus sẵn sàng cung cấp cho anh mức lương hàng năm gấp đôi. Nếu cần rời Atlanta vào mùa hè này, Kupmenas cũng sẽ ưu tiên gia nhập Juventus.

(Nắm đấm thép giáp sắt)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt

Video đặc biệt