v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Mirror: Sunderland hy vọng mượn lại cầu thủ chạy cánh 21 tuổi Amad Diallo của Manchester United

2024-04-14 19:20:24 Views:8

Truyền hình trực tiếp Theo báo cáo của "Daily Mirror" ngày 25/1, Sunderland hy vọng sẽ cho Manchester United mượn cầu thủ chạy cánh Alejandro Argentina một lần nữa. cửa sổ mùa đông.

Diallo năm nay 21 tuổi, cầu thủ chạy cánh này thi đấu cho Sunderland theo dạng cho mượn ở mùa giải trước và ra sân 42 lần cho đội, đóng góp 14 bàn thắng và 4 đường kiến ​​tạo. Mùa hè năm ngoái, Diallo trở lại Manchester United rất vui vì sự tiến bộ của anh, nhưng do chấn thương nên anh chỉ chơi 1 trận cho đội trong mùa giải này.

"Daily Mirror" nhận định Sunderland khó có khả năng chi trả phí chuyển nhượng Diallo nhưng họ là một trong những CLB muốn mượn cầu thủ chạy cánh 21 tuổi này. Giám đốc thể thao của Sunderland, Kristjaan Speakman cho biết: "Tình hình rất rõ ràng, chúng tôi có mối quan hệ tích cực với cả Diallo và Manchester United. Anh ấy có thể cải thiện chúng tôi không? Vâng. Chúng tôi đã hỏi chưa? Có. Chúng tôi đang liên lạc với anh ấy. Đúng không?"

"Ngay cả khi anh ấy ra đi, chúng tôi có thể không có được anh ấy, tôi nghĩ anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và chúng tôi sẽ thật may mắn nếu có thể cho anh ấy mượn một lần nữa. . Anh ấy yêu thời gian ở đây và anh ấy yêu các cầu thủ và các nhân viên."

(Luca)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt

Video đặc biệt