v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Làm thế nào để giao tiếp? Không có Messi trong đội hình Miami, và ban tổ chức cho biết trước trận đấu rằng Messi sẽ ra sân trong hiệp hai.

2024-04-16 23:40:25 Views:13

Truyền hình trực tiếp, ngày 5 tháng 2, Miami International 4-1 Hong Kong Stars United, Messi không xuất hiện trong trận đấu này.

Đội hình của đội được Inter Miami công bố một phút trước khi trận đấu bắt đầu không có Messi trong đội hình xuất phát hoặc trên băng ghế dự bị. (Lưu ý: Messi có tên trong danh sách dự bị trong danh sách do đài công bố)

Hôm nay, Yang Runxiong, Giám đốc Cục Văn hóa, Thể thao và Du lịch Chính quyền Đặc khu Hành chính Hồng Kông, đã tổ chức họp báo và cho biết: Trước khi trận đấu bắt đầu, ban tổ chức vẫn xác nhận Messi sẽ vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp hai. Nhưng sau khi hiệp hai bắt đầu, chúng ta nhận thấy Messi vẫn chưa ra sân.

Chúng tôi ngay lập tức liên hệ với ban tổ chức và yêu cầu Inter Miami sắp xếp để Messi vào địa điểm thi đấu càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, ban tổ chức sau đó đã thông báo với chúng tôi rằng Messi không thể thi đấu vì chấn thương. Ban tổ chức yêu cầu Messi phải được nhận vào. Sau đó 10 phút trước khi trận đấu kết thúc, ban tổ chức một lần nữa xác nhận Messi không thể thi đấu.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt

Video đặc biệt