v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Brunson: Jordan muốn xin chữ ký của tôi khi tôi còn nhỏ nhưng tôi đã từ chối và không muốn anh ấy làm bẩn áo đấu của tôi

2024-04-22 10:30:05 Views:17

Tin tức phát sóng trực tiếp ngày 26 tháng 2 Mới đây, cầu thủ Brunson của Knicks đã nói về điều gì đó trong chương trình "All The Smoke" Những câu chuyện vui tuổi thơ.

Brunson nói: "Vì mối quan hệ của bố tôi nên chúng tôi sống ở New Jersey phần lớn thời gian, nên khi ông ấy thi đấu trong chuyến đi Eastern Conference, tất cả chúng tôi đều lái xe cùng nhau. Vào thời điểm đó, Jordan là với Wizards. Mỗi đội khách, tôi đều nhận được một chiếc áo đấu từ họ, vì vậy tôi đã nhận được một chiếc áo đấu của Jordan. Sau trận đấu, tôi đến phòng thay đồ để tìm bố, và khi Jordan nhìn thấy nó, ông ấy hỏi tôi có muốn không. Ký tên, tôi đã nói không, đừng làm hỏng nó (cười)

“Lúc đó tôi khoảng 6 hoặc 7 tuổi, tôi lớn lên ở NBA, và tôi đã từng xem. Các cầu thủ NBA từ khi còn nhỏ tôi đã coi đó là điều hiển nhiên. Bố tôi thường thu thập chữ ký của nhiều người khác nhau và tôi không có hứng thú với việc đó. ”

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt

Video đặc biệt