v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Phân tích bầu trời cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh: Liverpool lợi thế tấn công, Man City lợi thế chiều sâu, Pháo thủ lợi thế phòng ngự

2024-04-19 16:20:18 Views:17

Truyền hình trực tiếp, ngày 17/2, Sky Sports viết bài phân tích ưu nhược điểm của Liverpool, Manchester City và Arsenal ở giải Ngoại hạng Anh Bài báo cho rằng lợi thế của Liverpool nằm ở hàng công, lợi thế của Manchester City nằm ở chiều sâu, còn lợi thế của Arsenal nằm ở hàng thủ.

Liverpool

Ưu điểm: Hỏa lực tấn công của Liverpool khiến họ đứng đầu danh sách dù Salah vắng mặt nhưng họ đã ghi tới 12 bàn trong thời gian qua. 4 trận ở Premier League, đó là minh chứng cho chiều sâu của hàng tấn công. Ở khâu phòng ngự, Van Dijk đã trở lại gần với phong độ tốt nhất, Alisson là thủ môn hàng đầu Premier League, còn Robertson cũng đã trở lại bình thường. Ngoài ra, sự ra đi sắp tới của Klopp sẽ kích thích không khí tại Anfield. Manchester City sẽ tới đây ở mùa giải này, và Blue Moon chỉ thắng 1 lần trong 7 lần ghé thăm Anfield vừa qua, và đó vẫn là mùa giải 2020/21 trống rỗng.

Lý do thận trọng: Sau khi mất Henderson, Fabinho, Milner và Keita vào mùa hè năm ngoái, Klopp đã tổ chức lại tuyến giữa từ đầu nhưng họ vẫn thiếu một cầu thủ số 6 có thể cạnh tranh với Rodri hoặc. Cơm.

Mặc dù Van Dijk đang có phong độ tốt nhưng hàng thủ của đội vẫn gặp vấn đề khi vắng mặt Matip khiến họ phải trông cậy vào Konate xuất sắc nhưng lại dễ dính chấn thương. Xét về số bàn thắng dự kiến ​​của đối thủ, Liverpool là 29,63, trong khi Manchester City là 22,14 và Arsenal là 18,05.

Manchester City

Ưu điểm: Manchester City đang có phong độ xuất sắc gần đây Họ đã giành được 6 trận thắng liên tiếp tại Premier League và 11 trận thắng liên tiếp ở tất cả. thi đấu và chuẩn bị trở lại Premier League vào nửa sau mùa giải Champions, đội bóng của Guardiola biết chính xác những gì cần phải làm để giành chức vô địch. Chiều sâu của Man City là vô song và họ có thể đi tiếp ngay cả khi không có những De Bruyne và Haaland, cả hai đều đã khỏe mạnh.

Lý do cần thận trọng: Điều quan trọng nhất là chưa có đội nào từng giành được 4 chức vô địch Premier League liên tiếp khi phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Arsenal và Liverpool, họ vẫn đang chiến đấu ở mặt trận thứ 3. Danh hiệu thứ 4 liên tiếp có được duy trì ở mức yêu cầu?

Đối với đối thủ, hàng thủ của Manchester City có vẻ dễ bị xuyên thủng hơn. Blue Moon đã để thủng lưới 25 bàn sau 23 trận, đồng thời tỷ lệ thủng lưới đã lập kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất dưới thời Guardiola. Mùa này, Manchester City đã nhiều lần để thủng lưới khi đối thủ lần đầu sút trúng đích. Họ sẽ phải đối mặt với những thử thách từ Manchester United, Liverpool, Brighton, Arsenal và Villa vào tháng 3.

Arsenal

Điểm mạnh: Arsenal kém cỏi nhất, nhưng hàng thủ thường giành được danh hiệu, và Pháo thủ chỉ để đối thủ ghi 18,05 bàn mùa này. Gần đây, hàng tấn công của Arsenal đã được cải thiện, ghi 16 bàn sau 4 trận vừa qua. Saka và Martinelli đang trở lại với phong độ tốt nhất, Odegaard, Trossard và Havertz đã tiến bộ. Sẽ sớm trở lại, Rice sẽ đóng vai trò rất lớn.

Lý do cần thận trọng: Arsenal đã dẫn trước Manchester City ở mùa giải trước và cuối cùng bị vượt qua. Độ bền của họ vẫn cần phải được chứng minh, đồng thời còn có khoảng cách giữa kinh nghiệm vô địch của các cầu thủ và đối thủ. Ngoài ra, vị trí số 9 của Arsenal cũng có vấn đề. Jesus không phải là chân sút giỏi. Arsenal cũng cần phải làm khách trên sân Etihad để thách thức Manchester City trong thời gian qua. Họ đã thi đấu kém cỏi ở đây và tác động của trận thua có thể rất lớn.

(acul)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt

Video đặc biệt