v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Maguire: Menu hơi giống Bellingham, rất trẻ nhưng rất trưởng thành

2024-10-12 09:01:03 Views:0

Truyền hình trực tiếp, ngày 22 tháng 3 Tin tức Maguire mới đây đã trả lời phỏng vấn với giới truyền thông và nói về cầu thủ trẻ của Manchester United, Menu, người đã được chọn vào đội tuyển Anh đội. .

Maguire cho biết: "Tôi nghĩ Menu đã sẵn sàng đối mặt với thử thách khắc nghiệt của bóng đá quốc gia. Khi thi đấu ở các giải đấu lớn, kinh nghiệm rõ ràng là quan trọng, nhưng khi các cầu thủ trẻ đến, đôi khi họ không thể làm được điều đó." "Thi đấu với nỗi sợ hãi, tôi không lo lắng chút nào về việc anh ấy trưởng thành như thế nào ở tuổi 18. Thủ trưởng. Tôi không lo lắng chút nào, tôi thấy phong độ và khả năng tập luyện của anh ấy hàng ngày và anh ấy chỉ muốn làm việc chăm chỉ và đạt được kết quả tốt. Tôi chúc mừng anh ấy và anh ấy xứng đáng với điều đó và anh ấy phải tiếp tục làm việc chăm chỉ và đảm bảo rằng bạn sẽ thích nó."

"Menu có tất cả, anh ấy xử lý bóng tốt và anh ấy là người như vậy. thực sự mạnh mẽ và mạnh mẽ và bạn có thể thấy sự tiến bộ của anh ấy, đặc biệt. Tại Manchester United, chúng tôi có rất nhiều tiền vệ giỏi ở đất nước mình hiện tại, rất nhiều cầu thủ đã thành công ở vị trí này và đã chứng tỏ được khả năng của mình. games. Menu sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ và tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ làm được, bởi vì anh ấy là một chàng trai trẻ tuyệt vời và đây là khoảng thời gian thú vị đối với anh ấy và gia đình, chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra."

"Tôi đã nói với Menu nếu có cơ hội khoác áo đội tuyển quốc gia. Nếu bạn có nhu cầu hay thắc mắc gì, vui lòng hỏi tôi hoặc gửi tin nhắn cho tôi. Anh ấy hoàn toàn xứng đáng được triệu tập và anh ấy đã thể hiện rất tốt." tại Manchester United mùa này."

"Vai trò của các cầu thủ cấp cao tại Manchester United là một trong những trách nhiệm phát triển các cầu thủ trẻ. Câu lạc bộ luôn cam kết tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ. những cầu thủ trẻ thường xuyên tập luyện cùng đội một và chúng tôi cố gắng làm cho họ cảm thấy được chào đón. Đây cũng là trách nhiệm của những cầu thủ cấp cao. Đó là những gì chúng tôi làm với Menu, điều quan trọng là anh ấy cảm thấy được chào đón, rằng anh ấy cảm thấy thoải mái, ngay cả khi ở trong đội. Đội tuyển Anh, Maguire, người vừa đánh bại Liverpool ở FA Cup, có thể là một bước ngoặt trong mùa giải của Manchester United. Anh nói: “Rõ ràng đó là một mùa giải khó khăn đối với chúng tôi. Điểm của chúng tôi ở Premier League không quá tệ. nhưng lẽ ra chúng tôi phải tốt hơn nhiều so với bây giờ. Năm đội dẫn trước chúng tôi đã tích lũy được nhiều điểm hơn và rõ ràng là chúng tôi đã gặp rất nhiều chấn thương nhưng các câu lạc bộ khác cũng vậy. Thật đáng thất vọng khi bị loại khỏi League Cup và cũng bị loại. của Champions League. "Thật đáng thất vọng."

"Chúng tôi đã chơi tốt ở vòng bảng Champions League, nhưng hai thẻ đỏ có thể khiến chúng tôi mất cơ hội đi tiếp. Vì vậy, việc đạt được thành tích tốt là rất quan trọng. Kết quả ở FA Cup Đó là một kết quả tuyệt vời đối với chúng tôi và giúp chúng tôi tự tin rằng chúng tôi vẫn có cơ hội giành được những danh hiệu trong mùa giải này và bầu không khí ngày Chủ nhật thật không thể tin được khi mang đến cho người hâm mộ thứ gì đó mà họ xứng đáng có được và đưa họ về nhà. thực sự quan trọng."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt