v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Wilshere: Vì những cầu thủ quan trọng luôn rời đội, Robin van Persie và những người khác đã tiếp cận Wenger để hỏi về tương lai của đội.

2024-10-12 09:01:03 Views:1

Bản tin phát sóng trực tiếp, ngày 24 tháng 3 Mới đây, khi Wilshere tham gia podcast Up Front của Simon Jordan, anh ấy đã nói về quá khứ Nhiều cầu thủ đã ra đi đội do Arsenal không có tham vọng danh hiệu.

"Thành thật mà nói, với tư cách là một thành viên trong đội, chúng tôi biết rằng cạnh tranh vị trí thứ 4 là đẳng cấp của chúng tôi vào thời điểm đó. Khi đó, Manchester City nổi lên và chi rất nhiều tiền để giới thiệu Nasri và Adebayor, Rooney, Vidic, Ferdinand vẫn còn ở Manchester United. Chúng tôi biết rằng chúng tôi sẽ luôn không thể cạnh tranh được với họ và thật khó để tôi chấp nhận sự so sánh này vào thời điểm đó."

"Những tình huống như vậy (ra đi). đội) xảy ra mọi lúc, nhưng không bao giờ có bất kỳ cuộc trò chuyện nào giữa các cầu thủ, chúng tôi chưa bao giờ đặt câu hỏi tại sao Wenger lại nói những điều như 'top 4 là chiếc cúp' và tôi nhớ chúng tôi sẽ ăn mừng việc lọt vào top 4 như một thành công. Huyền thoại bất bại, người hâm mộ khó có thể hiểu được tất cả những điều này.”

“Tôi vẫn nhớ lần đầu tiên tham gia giai đoạn tiền mùa giải, khi Adebayor rời đi năm đó và Kolo Toure cũng tham gia. Austria và tôi không tham gia vào cuộc trò chuyện, nhưng Fabregas, Van Persie, Nasri và Gallas đã đến gặp Wenger và hỏi: 'Chuyện gì đang xảy ra với câu lạc bộ của chúng ta vậy?'"

" trong sự nghiệp Arsenal của tôi, luôn có những câu hỏi như, Vieira ở đâu? Thierry Henry ở đâu? Thủ lĩnh ở đâu? Đặc biệt là khi chúng tôi có thể rơi khỏi top 4, đó là điều sẽ xảy ra, trong những thời điểm khó khăn đó. lẽ ra chúng tôi có thể tìm người giúp đỡ, mặc dù chúng tôi đã mất một số cầu thủ quan trọng, nhưng chúng tôi đã tìm được người thay thế họ, chúng tôi vẫn còn những cầu thủ cấp cao, nhưng liệu chúng tôi có thể cạnh tranh danh hiệu không?

"Khi Arteta đến Arsenal, bạn có thể thấy anh ấy là một thủ lĩnh và anh ấy khác biệt. Khi đó, tôi đang bị chấn thương và vẫn đang mặc đồ bảo hộ. Ngày đầu tiên, anh ấy bảo tôi hãy nhanh chóng trở lại. đối với đội. Anh ấy là kiểu người luôn quàng tay qua vai mọi người và tỏ ra nhân ái, nhưng tôi cũng nhớ điều đó. Thỉnh thoảng anh ấy cũng có những cuộc thảo luận sôi nổi với những người chơi khác. "

" Nhưng anh ấy cũng có thể là một kiểu thủ lĩnh khác, và chúng ta đã thấy cách anh ấy đối xử với Aubameyang trong bộ phim tài liệu trước đó. Anh ấy rất sắc sảo và quan tâm rất nhiều đến việc anh ấy có thể vô địch Premier League cùng Arsenal, dù là mùa giải này hay mùa giải tới. mùa giải, và mọi người đều nói không ai có thể bắt kịp Manchester City hay Liverpool nhưng giờ chúng tôi có cơ hội và mạnh hơn."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt