v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

The Post giới thiệu Menu 18 tuổi: một người Ghana nhập cư gia nhập Manchester United từ năm 8 tuổi và thần tượng Ronaldinho.

2024-10-12 05:01:03 Views:2

Truyền hình trực tiếp, ngày 21 tháng 3 Bản tin: Cầu thủ Kobe Menu 18 tuổi của Manchester United đã giành được hợp đồng đầu tiên với đội tuyển Anh nhờ thành tích xuất sắc trong trận đấu Về việc được triệu tập vào đội tuyển quốc gia, Chris Wheeler, phóng viên của Manchester United từ The Post, đã đăng một bài viết giới thiệu hoàn cảnh và kinh nghiệm gia đình của các cầu thủ.

Sự khác biệt giữa Menu và nhiều cầu thủ cùng tuổi là anh ấy là một cầu thủ rất điềm tĩnh và khiêm tốn cả trong và ngoài sân đấu. Cầu thủ này có thể đã lái chiếc Mercedes-Benz A-Class sedan và BMW X4 do câu lạc bộ cấp, nhưng anh ấy vẫn đỗ xe trước sân tập của Manchester United, không phải nơi các ngôi sao đội một đỗ xe thể thao của họ.

Sau khi nhiều cầu thủ rời Carrington sau buổi tập, Menu hầu như ăn tối với người bạn Ganaccio của anh ấy hầu như mỗi ngày. Món ăn yêu thích của anh ấy là cơm và đậu Hà Lan, anh ấy thích uống nước lọc và nhà hàng yêu thích của anh ấy là Nando's, điều này cho thấy người chơi sẽ không nhanh chóng tận hưởng một cuộc sống tràn ngập rượu sâm panh.

Những người thân thiết với cầu thủ này cho biết Menu lớn lên ở Chandelham, phía nam Manchester, là con trai của một người Ghana nhập cư, cha Felix và mẹ Abin đã ly thân sau khi anh sinh ra, nhưng môi trường đang phát triển vẫn tràn ngập tình yêu thương và tình cảm. sự ổn định.

Menu còn có hai chị gái là Emma và Afia và một người anh cùng cha khác mẹ là Jordan, hơn anh 10 tuổi, nổi tiếng khi tham gia chương trình thực tế tình yêu "Love Island". hiện là người mẫu nam với hơn 700.000 fan trên mạng xã hội.

Một huấn luyện viên được phỏng vấn giấu tên cho biết Menu rất chăm học và khao khát kiến ​​thức như một miếng bọt biển. Bản thân cầu thủ này thừa nhận rằng anh ngưỡng mộ Ronaldinho từ khi còn nhỏ và rất thích rê bóng cũng như kỹ năng. Anh ban đầu chơi ở vị trí tiền đạo và chơi ở vị trí tiền vệ cánh và số 10. Anh không chuyển sang đá tiền vệ cho đến năm 2021-. mùa 22. Bản thân Menu đã nói đùa về điều này: "Tôi học trong công việc."

Menu cũng nhận được sự quan tâm từ hoạt động đào tạo trẻ của nhiều câu lạc bộ, thậm chí còn đến thăm trường đào tạo trẻ của Manchester City, nhưng anh ấy đã thi đấu ở Manchester United, một đội bóng thời thơ ấu nơi các cầu thủ ra mắt đội U18 ở tuổi 15. Các đồng đội đều thích Menu. Anh ấy là người dễ tính, khiêm tốn và tôn trọng, nhưng cũng có sự kết hợp giữa sự dễ thương trong tính cách của anh ấy.

Khi giao tiếp với những người đã theo dõi sự nghiệp của Menu, họ đều sẽ nói những điều tương tự, nghĩ rằng anh ấy là một cầu thủ tận tâm chỉ muốn trở thành một tuyển thủ hàng đầu. Nhân viên nói rằng nhiệm vụ phỏng vấn trên phương tiện truyền thông không phải là vấn đề đối với anh ấy, nhưng bạn cũng sẽ không nhìn thấy anh ấy trên đường phố.

Mùa hè này, nếu không có chuyện gì xảy ra, Manchester United sẽ ký hợp đồng mới béo bở với Menu. Nhưng đừng mong đợi các cầu thủ sẽ bị cuốn theo, đó là lý do tại sao Manchester United thích anh ấy và đội tuyển Anh muốn chiêu mộ anh ấy.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt