v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Marca: Barcelona không có ý định mua trực tiếp Cancelo và tin rằng Manchester City sẽ chấp nhận lời đề nghị gia hạn hợp đồng

2024-10-11 23:01:03 Views:0

Truyền hình trực tiếp đưa tin ngày 26 tháng 3 rằng "Marca" đưa tin Barcelona sẽ không xem xét trực tiếp giới thiệu Cancelo mà muốn thêm một năm cho mượn .

"Marca" chỉ ra rằng Barcelona hy vọng Cancelo sẽ tiếp tục chơi cho đội trong mùa giải tới vì những lý do sau: Trước hết, Cancelo là hậu vệ cánh phải duy nhất được chứng nhận trong đội và những ứng cử viên khác như như Konde, Roberto đều là khách mời; thứ hai, màn trình diễn của Cancelo ở Barcelona cũng rất tốt, ngoài ra, khả năng chơi đa năng ở cả hai cánh của Cancelo cũng rất hữu ích cho đội hình;

Vấn đề chính mà Barcelona phải đối mặt là hạn chế về tài chính. Cancelo vẫn thuộc về Man City. Manchester City ban đầu chi 55 triệu euro phí chuyển nhượng cho anh. Dù Quân đoàn Trăng xanh muốn bán Cancelo nhưng giá thị trường hiện tại vẫn khoảng 25 triệu đến 30 triệu euro. Tuy nhiên, Barcelona hiện không đủ khả năng chi trả trực tiếp cho bất kỳ bản hợp đồng trực tiếp nào và có thể giảm bớt tình thế tiến thoái lưỡng nan bằng cách bán cầu thủ trong vài tháng tới, nhưng tình hình vẫn rất phức tạp.

Barcelona hứa sẽ cho Cancelo mượn thêm một mùa giải nữa và họ cũng sẽ chính thức gửi lời đề nghị tới Manchester City. Nhờ mối quan hệ tốt đẹp giữa Laporta và người đại diện Mendes, Barcelona và Cancelo thường xuyên gặp nhau, và một trong những chủ đề thảo luận chính là làm thế nào để giữ anh ở lại Barcelona.

Cả Cancelo và Barcelona đều tin rằng Manchester City có thể sẽ chấp nhận kế hoạch cho mượn mới. Rõ ràng, mối quan hệ giữa Cancelo và Guardiola đã rạn nứt, điều này cũng có thể thấy rõ trong những phát biểu gần đây của ông trong các cuộc phỏng vấn. Guardiola rõ ràng sẽ tiếp tục huấn luyện Manchester City.

Và Cancelo đã nhiều lần công khai tuyên bố rằng anh rất hạnh phúc ở Barcelona và mục tiêu duy nhất của anh là được chơi cho Barcelona lâu hơn. Barcelona sẽ gửi lời đề nghị gia hạn hợp đồng tới Manchester City vào thời điểm thích hợp. Ban lãnh đạo nói rõ rằng nếu Cancelo rời đội, họ sẽ cần mang về một hậu vệ phải khác. Với nguồn tài chính hạn hẹp, khó có thể tìm được sự thay thế tốt hơn.

(Richard

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt