v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Truyền thông Anh: West Ham United sẽ lại theo đuổi Maguire vào mùa hè này, sẵn sàng ra giá 15 triệu đến 20 triệu bảng

2024-10-11 19:01:03 Views:1

Truyền hình trực tiếp đưa tin ngày 17 tháng 3 rằng "The Sun" đưa tin West Ham United dự kiến ​​sẽ mua lại hậu vệ Maguire của Manchester United vào mùa hè này HLV Moyes rất muốn ký hợp đồng với tuyển thủ Anh.

West Ham United đã cố gắng giới thiệu Maguire vào mùa hè năm ngoái, nhưng không thành công. Moyes tin rằng Maguire có thể lấp chỗ trống trong đội hình của đội và dự định theo đuổi Maguire một lần nữa vào mùa hè này.

Có thông tin cho rằng West Ham United hy vọng Manchester United có thể hạ giá chào bán Maguire vào mùa hè này, và Maguire cũng có thể có xu hướng chuyển đến London để chơi bóng. Hợp đồng béo bở hiện tại của anh sẽ hết hạn vào mùa hè tới. nhưng Manchester United cũng có tùy chọn gia hạn hợp đồng thêm một năm.

Manchester United trả 85 triệu bảng khi giới thiệu Maguire. Với việc Manchester United cần bán cầu thủ trước khi ký hợp đồng, Maguire được cho là sẽ lại được đưa ra thị trường chuyển nhượng nếu xét đến hợp đồng của anh ấy, đây có thể là cơ hội cuối cùng để Manchester United thu lại một khoản phí chuyển nhượng đáng kể và West Ham United sẵn sàng trả. Mức phí từ 15 đến 20 triệu bảng và Maguire có thể được đề nghị hợp đồng hai hoặc ba năm.

(Lâm Viên)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt