v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Fermin: Mbappé là một trong những cầu thủ nguy hiểm nhất Paris và phải nỗ lực hết sức để tiến vào bán kết

2024-10-10 23:01:03 Views:0

Truyền hình trực tiếp, ngày 19 tháng 3: Trong buổi họp báo của Câu lạc bộ Barcelona, ​​Fermín Lopez đã nói về bản thân và trái bóng Tình hình hiện tại của đội .

Bạn cảm thấy thế nào khi đối đầu với Paris Saint-Germain ở tứ kết Champions League?

——Trên thực tế, đây sẽ là một trận đấu rất thú vị và là một trận đấu rất khó khăn vì họ là một đội mạnh, nhưng dù chúng ta chơi đội nào. Khi các đội thi đấu với nhau, Tình hình sẽ khó khăn và chúng tôi cần phải nỗ lực rất nhiều để chơi tốt trận đấu của mình và cố gắng tiến vào bán kết.

Về khả năng chạm trán những đối thủ mạnh hơn và lịch thi đấu của Barcelona là sân khách trước rồi sân nhà

-Bạn biết đấy, bất kể đối thủ của chúng ta là ai cuối cùng , Chúng tôi sẽ đối đầu với những đội rất mạnh. Đối thủ của chúng tôi là Paris Saint-Germain và chúng tôi rất vui. Chơi trên sân nhà ở trận lượt về sẽ giúp ích cho chúng tôi một chút, nhưng dù bạn phải đối đầu với đội nào, vâng, Manchester City là một đội rất tốt, họ rất mạnh, nhưng bạn cũng có thể đối đầu với họ trong trận chung kết.

Toàn đội không thiếu động lực?

——Động lực đã trở thành tiêu chuẩn của chúng tôi ở Champions League. Chúng tôi sẽ đối đầu với một đối thủ rất mạnh và về mặt động lực, mọi người sẽ rất quyết tâm.

Mbappe có khủng khiếp không?

- Anh ấy là một trong những cầu thủ nguy hiểm nhất của PSG, nhưng họ cũng có Dembélé, cả hai đều là những cầu thủ rất giỏi và chúng tôi sẽ cố gắng ngăn chặn họ.

Barcelona cũng rất mạnh và trận đấu với Napoli đã khiến bạn trưởng thành hơn rất nhiều

- Vâng, về mặt tinh thần, chúng tôi đã tiến về phía trước. Chúng tôi đã tiến được một bước và bây giờ chúng tôi phải nỗ lực để tiếp tục đà này đến cuối cùng và giành chức vô địch.

Xavi đã tìm được hệ thống thi đấu phù hợp với mình chưa?

——Trong trận đấu với Napoli, tôi chơi ở vị trí trung tâm số 8, nhưng nhiều hơn ở hàng tiền vệ. Trên thực tế, tôi cảm thấy rất tốt khi ở giữa các tuyến, huấn luyện viên đã giúp đỡ tôi rất nhiều, mọi thứ diễn ra tốt đẹp và cuối cùng chúng tôi đã giành chiến thắng.

Bạn đã ghi một bàn thắng trong trận đấu đó, bạn còn hy vọng đạt được điều gì nữa?

- Ghi một bàn thắng khiến tôi rất hạnh phúc, đó là điều tôi đã mơ ước từ khi còn nhỏ: ghi một bàn thắng như vậy cho câu lạc bộ mà tôi luôn mong muốn được khoác áo ! Cá nhân tôi rất hạnh phúc, nhưng điều quan trọng nhất là giúp đỡ đội bóng.

Đối với các đồng đội đào tạo trẻ như Kubasi, Balde, Yamal, Ford và Garvey, liệu bạn có trải nghiệm khác khi đến với La Masia không?

——Các cầu thủ trẻ có nhiều tình cảm hơn với câu lạc bộ. Chúng tôi đã là một phần của Barcelona từ khi còn rất trẻ. Chúng tôi cảm thấy như thể mình là một người hâm mộ khác. lý do cho tất cả những gì chúng tôi đã làm sau khi Napoli thăng hạng, đó là nguồn gốc niềm vui của chúng tôi.

Màn trình diễn của Kubasi rất xuất sắc

– thật không thể tin được và chúng tôi đã chứng kiến ​​điều đó trong quá trình tập luyện. Nhưng được xem anh ấy thi đấu trước một tiền đạo như vậy trong một trận đấu, thật đáng ngưỡng mộ và tôi rất mừng cho anh ấy.

Ở tuổi 17, không dễ để ngăn cản những tiền đạo như Muric hay Osimhen

- Ở La Masia, một điều đáng mừng là khi học viện Các cầu thủ thi đấu tốt, các câu lạc bộ muốn đưa càng nhiều người càng tốt vào đội một. Họ chuẩn bị tốt cho chúng tôi và tất cả những gì chúng tôi cần là biểu diễn ở đó và đó là những gì Kubasi đang làm.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt