v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Vicario hài lòng với trận ra mắt: Tôi đạt được mục tiêu, chiến thắng vui vẻ và không để thủng lưới

2024-10-10 23:01:03 Views:0

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 25/3 Trong trận khởi động của đội tuyển quốc gia diễn ra vào sáng sớm nay, Ý đã đánh bại Ecuador với tỷ số 2-0. Thủ môn người Ý Vicario đã được phỏng vấn sau trận đấu.

Vicario đá chính trận này và đây cũng là lần đầu tiên anh đại diện cho đội tuyển quốc gia Ý. "Tôi chắc chắn đang đạt được những mục tiêu đã đặt ra cho mình. Tôi rất vui vì chúng tôi đã thắng và không để thủng lưới bàn nào. Chúng tôi xứng đáng với chiến thắng này".

Ý cũng gặp một số khó khăn trong trận đấu. Vicario nói: “Chúng tôi rất hiểu khi phải chịu đựng một số khó khăn và sau đó bắt đầu lại, giống như chúng tôi đã làm với bàn thắng thứ hai. Đây đều là một phần của trò chơi và có một số khó khăn, nhưng điều quan trọng là phải biết.” làm thế nào để đối phó với nó.”

Cuối cùng, Vicario nói về mục tiêu của mình: “Tôi đặt ra mục tiêu cho bản thân, đó là không ngừng hoàn thiện bản thân mỗi ngày mà không đặt ra giới hạn cao hơn, và tôi cũng không đặt ra. có ảo tưởng nào không, tôi cố gắng sống ở hiện tại và yêu cầu bản thân cố gắng hết sức.”

(Su Erhu)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt