v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Phóng viên: Manchester United có thể bán Hannibal vào mùa hè này với phí chuyển nhượng thấp + phí chuyển nhượng thứ hai cao

2024-10-10 21:01:03 Views:0

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 22/3 Theo phóng viên Rich Fay, Manchester United có thể sử dụng phí chuyển nhượng thấp + phí chuyển nhượng thứ hai cao lần này mùa hè. Hannibal để bán.

Hannibal gia nhập Sevilla theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Câu lạc bộ Tây Ban Nha có quyền ký hợp đồng vĩnh viễn với anh với giá 17 triệu bảng, nhưng Hannibal mới chỉ chơi 90 phút ở La Liga cho đến nay, theo báo cáo. những người thân cận với anh đều "không thể tin nổi" trước hoàn cảnh khốn cùng của anh.

Hannibal từng có cơ hội ký hợp đồng với Everton vào kỳ chuyển nhượng mùa đông nhưng cầu thủ 21 tuổi này đã từ chối họ và thay vào đó chọn gia nhập Sevilla. Với tình hình hiện tại, rất khó có khả năng Sevilla có đủ khả năng chi trả phí chuyển nhượng cho Hannibal ngay cả khi anh thành công, điều này đặt ra câu hỏi là tại sao thương vụ này lại được thông qua ngay từ đầu.

Hannibal có thể sẽ trở lại Manchester United vào mùa hè này. Hợp đồng của anh ấy sẽ hết hạn vào mùa hè tới và anh ấy khó có thể ký hợp đồng mới trừ khi thời gian thi đấu được đảm bảo. Manchester United đã chi 9,3 triệu bảng để ký hợp đồng với Hannibal vào năm 2019. Họ hy vọng tránh được tổn thất, nhưng sau thời gian cho mượn khó đòi, Quỷ đỏ sẽ khó thu lại khoản phí này, điều đó có nghĩa là Manchester United sẽ bán Hannibal với giá phí chuyển nhượng Niba thấp, đồng thời bổ sung điều khoản mua lại và phí chuyển nhượng thứ cấp cao vào hợp đồng.

Alvaro Fernandez cũng có thể rơi vào hoàn cảnh tương tự. Anh gia nhập Benfica theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Hợp đồng có kèm theo tùy chọn mua lại nếu anh có thể đá chính 50% số trận, anh sẽ nhận được 6 triệu. euro. Điều khoản mua lại bắt buộc. Anh đã ra sân 10 lần kể từ khi gia nhập Benfica, nhưng chỉ đá chính 2 lần trong tất cả 16 trận cho Benfica. Hannibal và Alvaro vẫn có thể ra đi vào mùa hè này, nhưng có vẻ như điều khoản cho mượn hiện tại sẽ không được kích hoạt.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt