v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Truyền thông Pakistan: Bác sĩ của đội Manchester United không phát hiện ra chấn thương của Casemiro, chính bác sĩ riêng của cầu thủ này mới phát hiện ra

2024-10-10 19:01:03 Views:0

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 21/3, truyền thông Trivela của Brazil đưa tin đội ngũ y tế của Manchester United không phát hiện ra chấn thương của Casemiro, bác sĩ riêng của cầu thủ này đã phát hiện. Nó.

Trước trận đấu tại FA Cup giữa Manchester United và Liverpool, Casemiro cảm thấy khó chịu ở gân khoeo trong quá trình tập luyện. Sau đó, anh đã báo cáo tình hình với đội ngũ y tế của câu lạc bộ, nhưng sau khi kiểm tra, bác sĩ của đội Manchester United tin rằng đó là sự thật. người chơi Không vấn đề gì, bạn có thể chơi.

Casemiro từng bị chấn thương ở vị trí tương tự trước đó và phải ngồi ngoài gần 3 tháng. Lo ngại về điều này, Casemiro sau đó đã hỏi ý kiến ​​​​bác sĩ riêng của mình ở Barcelona.

Kết quả khám của bác sĩ cho thấy Casemiro đã dính một chấn thương nhẹ, nếu buộc phải thi đấu có thể khiến chấn thương gân khoeo cũ tái phát. Cuối cùng, Casemiro đã bỏ lỡ trận đấu với Liverpool vì điều này. .

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt