v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Bild: Nashuai không tin Goretzka sẽ sẵn sàng thay thế và ông ấy thích chọn người dựa trên dữ liệu

2024-10-10 09:01:03 Views:0

Truyền hình trực tiếp ngày 21/3, tiền vệ Goretzka của Bayern không được chọn vào đội tuyển Đức hiện tại, truyền thông Đức "Hình ảnh Báo chí đưa tin Một trong những lý do dẫn đến quyết định của Nagelsmann là ông không tin Goretzka sẵn lòng vào sân thay người, đồng thời nói về cơ sở lựa chọn cầu thủ của huấn luyện viên đội.

Mặc dù Goretzka đã thể hiện tốt ở Bayern thời gian gần đây nhưng anh bất ngờ không được đội tuyển Đức gọi vào giai đoạn này. Lý do được Nagelsmann đưa ra là “chúng tôi đã tìm được những cầu thủ phù hợp cho những vai trò này”. Báo cáo cho rằng có thể rút ra hai kết luận từ điều này: Thứ nhất, về mặt thi đấu, khả năng và phong cách của Goretzka không phù hợp với triết lý thi đấu của Nagelsmann muốn bố trí một “cầu thủ” bên cạnh vai trò “Người nhặt rác” trở lại. .

Ngoài ra: Nagelsmann không tin Goretzka có thể thích nghi với vai trò dự bị mà không phàn nàn. Đã xảy ra tranh cãi ở hậu trường World Cup 2022 ở Qatar. Cuối cùng, Flick đã chọn Gundogan làm đội hình xuất phát trong trận mở màn gặp Nhật Bản, nhưng sau đó anh đã thay thế cầu thủ có thành tích tốt nhất và Goretzka bằng Goretzka. đội thay người "vì sự hòa hợp", và đội Đức cuối cùng đã thua trận đó.

Báo cáo cũng cho biết Nagelsmann hiện muốn tìm một nhóm khoảng 14 hoặc 15 cầu thủ sẽ chiến đấu cho đội hình xuất phát. Anh ấy muốn dựa vào sự hòa hợp trong đội và những cầu thủ biết ơn khi được phép chơi trong những trận đấu lớn. Điều này khiến tình hình trở nên khó khăn hơn đối với Goretzka đầy tham vọng, nhưng: nếu anh ấy tiếp tục thể hiện tốt như những trận đấu gần đây, Nagelsmann cuối cùng sẽ không thể bỏ qua anh ấy.

"Bild" cũng cho biết khi giới thiệu đội hình thi đấu cho vấn đề này, Nagelsmann đã nhiều lần sử dụng dữ liệu, số liệu để chứng minh quyết định của mình là đúng đắn. Lúc này, ông đặc biệt nói về cầu thủ Mittelstadt của Stuttgart, người lần đầu tiên được chọn vào đội tuyển quốc gia: “Theo thống kê, anh ấy là hậu vệ trái xuất sắc nhất Bundesliga và là một trong bốn hậu vệ trái hàng đầu thế giới.”

Có thông tin cho rằng nguồn dữ liệu cho phán đoán của Nagelsmann là công ty “Impect” do cựu cầu thủ Bundesliga Stefan Reinartz và Jens Hegeler thành lập. Chương trình khuyến mãi của họ nói rằng họ “tạo hồ sơ cầu thủ để cho phép bạn tìm thấy Cầu thủ đó. phù hợp nhất với phong cách chơi của bạn”. Nagelsmann thích sử dụng dữ liệu này và anh ấy cũng có một chuyên gia phân tích trong đội tuyển quốc gia, Grueger, người đánh giá tất cả dữ liệu cho anh ấy.

Điều này cũng rất quan trọng đối với sự trở lại của Kroos. Nagelsmann cho biết: "Kros hiện là cầu thủ chuyền bóng nhiều nhất cho đối thủ ở châu Âu, và anh ấy đã vượt xa vào thứ Bảy." Đội tuyển Đức sẽ phải đối mặt với thử thách lớn đầu tiên: trận sân khách gặp Pháp.

Sau trận thua Áo và Thổ Nhĩ Kỳ vào tháng 11 năm ngoái, thành tích của Nagelsmann sau khi nhậm chức là 1 trận thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua. Họ cũng sẽ đối đầu với Hà Lan trên sân nhà vào thứ Ba tới.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt