v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

The Times: Hội đồng trận đấu quan trọng của Premier League tin rằng Havertz đã lao vào trận đấu với Brentford

2024-10-10 07:01:03 Views:0

Phát sóng trực tiếp, ngày 20 tháng 3 Theo báo cáo của "Time", Đội thi đấu quan trọng của Premier League tin rằng Havertz đã phạm tội ăn vạ trong trận đấu với Brentford.

Trong chiến thắng 2-1 của Arsenal trước Brentford, Havertz đã phạm lỗi ăn vạ và lẽ ra phải nhận thẻ vàng thứ hai. Điều đáng nói là Havertz đã ghi bàn thắng quyết định ở trận đấu này, giúp Arsenal đánh bại Brentford.

Theo video quay lại, có thể thấy giữa Havertz và Collins không có liên hệ gì. Đội hình trọng điểm Premier League đã ra phán quyết rằng Havertz có hành vi lặn người rõ ràng và anh ta phải nhận thẻ vàng thứ hai.

Có thông tin cho rằng các đội thi đấu quan trọng của Premier League sẽ gặp nhau hàng tuần để đưa ra phán quyết về những quả phạt đền quan trọng trong trận đấu. Nhóm này hoạt động độc lập và bao gồm 5 thành viên, trong đó có 3 cầu thủ hoặc huấn luyện viên từng chơi ở Premier League và một người đến từ Công ty trọng tài chuyên nghiệp Premier League.

Tất cả các thành viên trong nhóm đều nhất trí rằng Havertz phải nhận thẻ vàng. Họ cho biết: "Chúng tôi nhất trí cho rằng quyết định của trọng tài lúc đó là sai và Havertz đáng phải nhận thẻ vàng thứ hai."

p>

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt