v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Cựu cầu thủ Ngoại hạng Anh: Không ngạc nhiên khi Salah sẽ rời đội vào mùa hè này, Liverpool sẽ tìm người thay thế

2024-10-10 03:01:03 Views:0

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 25/3 Trên chuyên mục talkSPORT, cựu tuyển thủ Premier League Cascarino nói rằng anh không có tình cảm với Sala. Không ngạc nhiên nếu anh ấy rời đội vào mùa hè này, nhưng anh ấy cũng tin rằng Liverpool có thể tìm được người thay thế.

Cascarino cho biết: "Salah rất giỏi, số liệu thống kê bàn ​​thắng của anh ấy rất phi thường và thái độ chuyên nghiệp của anh ấy cũng khiến người hâm mộ ngưỡng mộ anh ấy. Nhưng nếu anh ấy ra đi trong năm nay, tôi sẽ không ngạc nhiên. đã ký hợp đồng hai năm với thời hạn còn một năm và tôi có thể tưởng tượng anh ấy sẽ trở thành gương mặt đại diện của giải VĐQG Ả Rập Xê Út, điều này hoàn toàn có thể xảy ra."

"Nhưng người hâm mộ Liverpool sẽ tin tưởng rằng sẽ có người thay thế. nhận thấy, tôi rất ấn tượng với màn trình diễn của Elliott mùa này, anh ấy không cùng đẳng cấp với Salah về số bàn thắng và con số, nhưng khi anh ấy thi đấu, Anh ấy đã chơi rất tốt và tôi chắc chắn rằng họ'. Tôi sẽ tìm người thay thế anh ấy khi Salah ra đi."

"Tôi luôn nói rằng bạn không bao giờ muốn giữ những người có tương lai ở nơi khác. Tôi không nói rằng Salah bây giờ là như vậy. , nhưng nếu anh ấy làm vậy, xin cảm ơn rất nhiều vì tất cả những gì bạn đã làm cho Liverpool và chúng ta sẽ đi tiếp."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt