v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

HLV Seoul chỉ trích Lingard: Thay xong rồi tính thay, thà chủ động còn hơn các cầu thủ chơi cả trận

2024-10-10 03:01:03 Views:1

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 16/3 Ở vòng 3 K1 League hôm nay, Seoul FC đã đánh bại Jeju United với tỷ số 2-0. Lingard vào sân thay FC Seoul ở phút 58 trận này, nhưng màn trình diễn của anh không được HLV trưởng Kim Ki-dong ghi nhận.

Khi nói về việc thay người ở trận đấu này sau trận đấu, Kim Ki-dong cho biết: “Tôi đã cân nhắc rất lâu về việc có nên thay Lingard lần nữa hay không. Nếu đã được thực hiện trước đó, tôi lẽ ra sẽ lập tức thay thế anh ta, nhưng sau khi nghĩ lại, thời gian thi đấu đã kết thúc."

Phóng viên hỏi tại sao anh ta lại cân nhắc thay thế Lingard sau khi thay thế anh ta, và Kim Ki-dong trả lời: " Bạn chưa xem trận đấu à?Nếu một cầu thủ vào sân thay người và không tích cực chiến đấu trong vài phút và không chơi tốt như một cầu thủ chơi trong 90 phút, thì tôi sẽ không hãy coi anh ấy là một vận động viên chuyên nghiệp.Nếu chỉ tập trung vào danh tiếng của các cầu thủ thì nên đưa vào một nhóm cầu thủ đã nghỉ hưu.

Tôi nghĩ chúng ta cần phải làm rõ điều này. Mỗi ngày trong các cuộc họp, nhưng lời nói luôn là lời nói, nếu không dịch được. Tôi sẽ cố gắng thay đổi thói quen của anh ấy và để anh ấy hòa nhập với đội của chúng tôi càng sớm càng tốt”. Lingard vào sân thay người. phút thứ 58 của trận đấu này, và mọi thống kê về số lần sút bóng đều bằng không. 2 lỗi và 1 thẻ vàng.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt