v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Nhiều blogger nước ngoài: Ashley Cole được giới thiệu vào Đại sảnh Danh vọng Premier League 2024

2024-10-09 15:01:03 Views:0

Nhiều blogger nước ngoài như Max Londons First đã đưa tin và đăng ảnh Ashley Cole được chọn làm Ngôi sao nổi tiếng của Premier League 2024.

Ashley Cole đến từ lò đào tạo trẻ của Arsenal. Năm 1998, Ashley Cole được đôn lên đội một Arsenal và bắt đầu sự nghiệp.

Năm 2006, Ashley Cole gia nhập Chelsea. Ashley Cole đã giành được 3 chức vô địch Premier League, 1 Champions League, 1 UEFA Cup, 7 FA Cup và nhiều danh hiệu khác trong sự nghiệp. Ashley Cole tuyên bố giải nghệ vào năm 2019.

——————

Hôm qua, Premier League đã chính thức công bố rằng người đầu tiên được giới thiệu vào Đại sảnh Danh vọng của Premier League sẽ được công bố vào thứ Hai. Sau đó, người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới sẽ được công bố. thế giới có thể học hỏi từ 15 huyền thoại Premier League. Hai thành viên nữa của Đại sảnh Danh vọng Premier League 2024 sẽ được chọn.

Đại sảnh Danh vọng Premier League vinh danh những người có thành tích phi thường và có đóng góp xuất sắc cho giải đấu kể từ khi giải đấu được thành lập vào năm 1992. Đây là vinh dự cá nhân cao nhất mà Premier League trao tặng.

Đại sảnh Danh vọng Premier League sẽ được ra mắt vào năm 2021. Những người được giới thiệu đầu tiên là Henry và Shearer Sau khi bỏ phiếu, Beckham, Bergkamp, ​​​​Cantona, Roy Keane, Gerrard và Lampard cũng tham gia cùng họ. Năm 2022, Rooney và Vieira được chọn, những người được bầu chọn bao gồm Aguero, Drogba, Kompany, Schmeichel, Scholes và Ian Wright. Năm ngoái, Sir Alex Ferguson và Wenger đã trở thành những huấn luyện viên đầu tiên được giới thiệu, cùng với Rio Ferdinand, Petr Cech và Tony Adams cũng bước vào Hall of Fame sau đó.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt