v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

AB: Đây là trận đầu tiên chúng tôi không có cơ hội nhưng tôi không lo lắng về điều đó

2024-10-09 05:01:03 Views:0

Truyền hình trực tiếp, ngày 17/3: Vòng 29 Ngoại hạng Anh, Tottenham thua Fulham 0-3 ngay trên sân nhà. Sau trận đấu, huấn luyện viên Postkoglu của Tottenham đã tham dự buổi họp báo:

Q: Hôm nay có chuyện gì vậy?

Postkoglu: Chúng tôi đã chơi đủ tốt trong hiệp một và có đủ màn trình diễn cũng như cơ hội tốt. Chúng tôi đã thủng lưới một bàn thua tệ, nhưng tôi nghĩ không có gì là chúng tôi không thể vượt qua. Nhưng sau khi để thủng lưới bàn thứ hai trong hiệp hai, cường độ và nhịp độ của chúng tôi không đạt đến mức như cả mùa giải. Thật khó để chúng tôi giành quyền kiểm soát trận đấu như thể chúng tôi luôn bám đuổi đối thủ. Đó là một đêm đáng thất vọng đối với chúng tôi.

Q: Tại sao đội không tận dụng chiến thắng vừa qua để lấy đà cho vòng thi đấu này?

Postkoglu: Tôi không tin vào những điều đó. Đây là một trò chơi và thử thách khác. Điều đó không có nghĩa là nếu bạn thắng tuần trước, lần này bạn có thể mang theo nó. . Quả bóng dẫn trước đã mở đầu trận đấu. Nếu bạn rơi vào cái bẫy này, nó sẽ không hoạt động.

Công bằng mà nói, đây là lần đầu tiên trong mùa giải này tôi cảm thấy, đặc biệt là trong hiệp hai, chúng tôi không có cơ hội. Lý do tại sao chúng tôi có thể đạt được kỷ lục hiện tại là vì chúng tôi rất rất cạnh tranh trong mọi trận đấu. Ngay cả khi thua, chúng tôi vẫn chơi rất chăm chỉ và đạt được những nhiệm vụ nhất định. Hôm nay chúng tôi đã không làm được điều đó, thật đáng thất vọng.

Q: Đây là lần đầu tiên đội của bạn không ghi bàn ở Premier League. Tại sao lại như vậy?

Postkoglu: Chúng tôi có đủ cơ hội để ghi bàn, vì vậy tôi không nghĩ đó là vấn đề, không phải là chúng tôi có ghi bàn hay không. Nếu chúng tôi ghi bàn, câu hỏi này sẽ trở nên vô nghĩa. Đó là nhiều hơn về các khía cạnh khác, những điều quan trọng đối với chúng tôi trong suốt cả năm, cho dù hiệu suất của chúng tôi có dao động như thế nào thì trình độ và niềm tin mãnh liệt của chúng tôi vẫn luôn ở đó. Đây có lẽ là trận đầu tiên chúng tôi không tìm được cơ hội trong hiệp hai và điều đó thật đáng thất vọng. Nếu chúng ta không thể hiện ở những cấp độ này, chúng ta sẽ khó làm được những việc khác mà chúng ta giỏi.

Q: Đây là khởi đầu đầu tiên của Dragusin. Bạn nghĩ gì về màn trình diễn của anh ấy?

Tôi sẽ không nói đây là trận đấu của ai, dù là trận đầu tiên của Dragusin hay trận thứ 500 của Son Heung-min, điều đó không thành vấn đề. Điều quan trọng là với tư cách là một đội, chúng tôi đã không thể hiện ở mức độ cần thiết và đó rõ ràng là một bài học rút ra và là một phần trong sự phát triển của chúng tôi và mọi thứ đang nói với chúng tôi rằng đây không phải là lần đầu tiên điều này xảy ra với chúng tôi nhưng nếu bạn muốn phát triển, những điều này là những gì bạn phải trải qua. Điều đó chỉ phụ thuộc vào cách bạn giải quyết những khó khăn này. Đây là thử thách mà chúng ta phải đối mặt hiện nay.

Q: Tại sao đội không thể hiện cường độ cao trong trận đấu này?

Postkoglu: Không, điều này đã từng xảy ra trước đây nên bạn cần phân tích nó. Tôi chắc chắn rằng chúng ta sẽ tìm thấy đủ bằng chứng và nghiên cứu để giải thích lý do tại sao, nhưng dù chúng ta có cấu hình như thế nào thì cũng đã quá muộn cho trò chơi này.

Hỏi: Sau một trận đấu như vậy, chiến dịch này đã mang lại nguồn cảm hứng gì cho người chơi?

Postkoglu: Nó không khác gì những cuộc thi khác. Đây là sự tiến bộ và phát triển không ngừng. Nếu bạn muốn thành công, những gì phía trước chắc chắn không phải là một con đường thẳng tắp, Bạn. Chúng ta sẽ gặp rất nhiều trở ngại, giống như trong trò chơi này, và chúng ta phải đảm bảo rằng mình sẽ phục hồi trở lại.

H: Màn trình diễn của đội hôm nay không được tốt như mong đợi. Bạn có lo lắng về điều này không?

Postkoglu: Không lo lắng, chỉ thất vọng thôi. Nếu đây là trận đấu thứ năm liên tiếp của chúng tôi như thế này thì tôi sẽ lo lắng, điều đó thật đáng thất vọng đối với chúng tôi và chúng tôi cần phân tích xem điều gì đã xảy ra. Đó là cách chúng tôi nhìn nhận những điều này và bạn phải cố gắng nhìn nhận mọi thứ một cách độc lập để đảm bảo rằng nhóm không rơi vào bẫy, cho dù đó là bẫy tích cực hay tiêu cực.

Hỏi: Bây giờ có phải là thời điểm thích hợp để nghỉ thi đấu quốc tế không? Hay bạn muốn đi tiếp vào vòng tiếp theo của giải đấu ngay lập tức?

Postkoglu: (mỉm cười) Tôi không biết trả lời câu hỏi này như thế nào. Đây là ngày thi đấu quốc tế dù thắng hay thua thì chúng tôi sẽ biết kết quả. Các cầu thủ sẽ tập trung vào đội tuyển quốc gia của họ và chúng tôi sẽ đưa họ trở lại đội tuyển vài ngày trước trận đấu tiếp theo. Khi họ quay lại, chúng tôi sẽ phân tích vấn đề và tiến lên từ đó.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt