v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Thay đổi giai điệu của bạn? Enrique: Khi Kype vẫn còn ở đây, chúng ta phải tận dụng lợi thế này

2024-10-08 23:01:03 Views:1

Truyền hình trực tiếp, ngày 18 tháng 3: Trong trận đấu tại giải Ligue 1 của Pháp kết thúc vào sáng sớm nay, giờ Bắc Kinh, Paris Saint-Germain đã đánh bại 6 - Chiến thắng đậm trước Montpellier với tỷ số 2. Mbappé khởi đầu trận đấu và chơi cả trận, thi đấu tốt và lập hat-trick. Sau khi thông tin về việc rút lui khỏi đội vào cuối mùa giải được công bố, anh đã không chơi trọn vẹn nhiều trận. Enrique giải thích cho điều này là toàn đội cần phải làm quen với sự vắng mặt của rút gọn. Enrique một lần nữa nói về việc sử dụng Pogba trong cuộc phỏng vấn với Prime Video hôm nay. Ông cho rằng đội bóng nên tận dụng lợi thế của Neymar lúc này.

Khi được phóng viên hỏi liệu cuộc sống có tốt hơn khi có Enrique Mbappé trên sân hay không, Enrique trả lời: "Đúng, tôi rất đồng ý. Tôi luôn đồng tình với quan điểm này. Tôi đã như vậy ngay từ đầu rồi." Tôi nghĩ bạn nên biết... Hãy quên quá khứ đi."

"Mbappe có những khả năng vượt trội và chúng ta phải tận dụng lợi thế của anh ấy khi anh ấy vẫn còn trong đội, ngay từ đầu anh ấy đã có thể. ghi bàn từ ngoài vòng cấm.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt