v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Milan Sports: Inter Milan sẵn sàng bổ sung Carboni vào thương vụ Gudmundsson và giữ quyền mua lại cầu thủ

2024-10-08 19:01:03 Views:0

Bản tin truyền hình trực tiếp ngày 21/3, theo "Gazzetta dello Sport" đưa tin Inter Milan sẵn sàng chiêu mộ tuyển thủ Argentina Valentin Carboni. Gudmundsson trong cuộc đàm phán chuyển nhượng.

Inter Milan đã hoàn tất thủ tục miễn thị thực cho tiền đạo người Iran Taremi vào mùa hè này, nhưng họ vẫn hy vọng giới thiệu một tiền đạo khác và quan tâm đến Gudmundsson của Genoa. Cầu thủ 26 tuổi Gudmundsson là tuyển thủ Iceland và đã ghi 10 bàn ở Serie A mùa này. Giá yêu cầu của Genoa không dưới 30 triệu euro, trong khi Inter Milan hy vọng giảm chi tiền mặt và cân nhắc sử dụng phương thức cho vay + mua đứt bắt buộc để giới thiệu cầu thủ, đồng thời cũng sẵn sàng đưa Valentin Carboni vào đàm phán chuyển nhượng.

Cầu thủ 19 tuổi Valentin Carboni được Inter Milan cho Monza mượn ở mùa giải này. Sau màn trình diễn xuất sắc, anh đã được chọn vào đội tuyển quốc gia Argentina mới. Hồi tháng 1 năm nay, Fiorentina đề nghị 20 triệu euro cho anh nhưng Inter Milan từ chối. Nếu Valentin Carboni gia nhập Genoa, Genoa có thể ngay lập tức lấp vào chỗ trống mà Gudmundsson để lại mà không cần phải đăng nhập tìm người thay thế.

Ngoài ra, "Gazzetta dello Sport" còn tiết lộ Inter Milan hy vọng sẽ giữ lại quyền mua lại của Valentin Carboni. Giống như khi Fabian được bán cho Bologna vào mùa hè năm ngoái, Inter Milan cũng đã giành được quyền mua lại Fabian đã thi đấu tốt ở mùa giải này và nhiều khả năng Inter Milan sẽ đưa anh trở lại Nerazzurri trong tương lai.

(Tô Nhị Hồ)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt