v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Chukwumeka: Sterling như anh trai, tôi hy vọng vào chung kết FA Cup

2024-10-08 05:01:03 Views:0

Truyền hình trực tiếp, ngày 18 tháng 3: Trong một cuộc phỏng vấn, tiền vệ Chukwumeka của Chelsea nói về việc đồng đội Sterling bị la ó. Sterling có thể xử lý điều đó, ông nói.

Sterling có thể xử lý được những lời chỉ trích và la ó không?

Chukwumeka: "Một trăm phần trăm, anh ấy là một cầu thủ giàu kinh nghiệm và đã có một sự nghiệp đáng kinh ngạc. Chúng tôi biết anh ấy là một cầu thủ giỏi và mùa giải này anh ấy đã ghi bàn, có pha kiến ​​tạo và anh ấy đã giành chiến thắng rất nhiều quả phạt đền, và tất nhiên có những tình huống như ngày hôm nay, với tư cách là một cầu thủ, bạn có thể bỏ lỡ cơ hội, nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ ủng hộ anh ấy, bàn thắng của Palmer đến từ đường chuyền của Sterling."

" Đối với những người trẻ chúng tôi, Sterling đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều kể từ khi chúng tôi đến đây, đặc biệt là tôi, Madueke và Palmer. Anh ấy luôn chỉ cho chúng tôi những điểm chúng tôi có thể làm tốt hơn và những điểm chúng tôi cần cải thiện, anh ấy luôn ở bên chúng tôi trong và ngoài trận đấu. pitch và Sterling là một phần quan trọng trong con người chúng tôi, anh ấy giống như một người anh lớn đối với tôi."

Giới thiệu về người hâm mộ

Chukwumeka: " Tất cả chúng ta đều là con người, và đôi khi với tư cách là người hâm mộ, bạn không thể kiểm soát cảm xúc của mình. Điều tôi muốn nói là, bạn chỉ cần tin tưởng vào quá trình và những điều tuyệt vời sẽ đến và hy vọng người hâm mộ sẽ ở lại với chúng ta. những thăng trầm này, và bây giờ chúng tôi chắc chắn đang trên đà phát triển, nhưng điều đó không phải lúc nào cũng dễ dàng như vậy."

"Nhưng hy vọng họ có thể gắn bó với chúng tôi và cùng chúng tôi vượt qua điều này. và trở thành cầu thủ thứ 12 của chúng tôi trên sân khi chúng tôi bước vào một giải đấu khác. Đến vòng bán kết, chúng tôi đã có mặt ở đây trong hai giải đấu mùa này. Vào đầu mùa giải, chúng tôi muốn giành được những danh hiệu và chúng tôi muốn giành được chức vô địch. trận chung kết, vì vậy với tư cách là một đội trẻ, đó là một cơ hội lớn đối với chúng tôi, chúng tôi cần phải làm việc chăm chỉ tại Sân vận động Wembley và hy vọng lọt vào trận chung kết."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt