v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

TA: Vẫn còn những cuộc đàm phán giữa Real Madrid và Modric, và câu lạc bộ có quyền từ chối đầu tiên đối với Takehide Kubo.

2024-10-08 03:01:04 Views:0

Bản tin truyền hình trực tiếp ngày 25/3, The Athletic viết bài giới thiệu tình hình các cầu thủ Real Madrid. Bài báo nêu rõ mối quan hệ giữa hai đội. Real Madrid và Cây sáo thần vẫn đang đàm phán, Guler có thể rời đội theo dạng cho mượn vào mùa hè này, đồng thời CLB cũng có quyền ưu tiên từ chối mua Takehide Kubo.

Hợp đồng của 4 cầu thủ ở đội một Real Madrid đã hết hạn vào mùa hè này. Vazquez đã dùng màn trình diễn của mình để một lần nữa thuyết phục Ancelotti và ban giám đốc Real Madrid dù hiện tại vẫn chưa có cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng nào. người chơi dự kiến ​​sẽ gia hạn khoảng.

Về phần Nacho, anh ấy đã công khai tuyên bố rằng nếu muốn gia hạn, anh ấy biết rằng mình có thể làm như vậy, điều này cho thấy lời đề nghị gia hạn của câu lạc bộ đã được đặt ra, nhưng vẫn chưa có gì xảy ra.

Kros đang ở trong tình trạng tốt hơn. TA trước đó đã đưa tin rằng ban lãnh đạo Real Madrid đã thông báo cho Cross vài tháng trước rằng anh ấy có thể gia hạn hợp đồng bất cứ lúc nào. Mọi cấp độ của câu lạc bộ đều hy vọng sẽ gia hạn hợp đồng với anh ấy, nhưng. anh ấy vẫn chưa quyết định có nên tiếp tục hay không.

Tình hình lại khác với Modric, 38 tuổi, thời gian thi đấu của tiền vệ người Croatia đã giảm đáng kể trong mùa giải này, điều này khiến anh gặp rắc rối khi gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ vào năm ngoái, anh đã được thông báo rằng. vai trò của anh ấy trong nhóm. Các vai trò không thay đổi. Real Madrid chưa bao giờ gia hạn hợp đồng với một cầu thủ ở độ tuổi của anh ấy trước đây, nhưng Modric đã thể hiện rất tốt thời gian gần đây và do đó, vẫn có những cuộc đàm phán giữa ban lãnh đạo câu lạc bộ và anh ấy.

Nếu Modric quyết định giải nghệ, Ancelotti sẽ mời anh vào ban huấn luyện, mặc dù câu lạc bộ biết anh muốn tiếp tục thi đấu. Nếu không gia hạn hợp đồng với Real Madrid, một đội bóng châu Âu hay một đội MLS sẽ hấp dẫn anh hơn đội bóng Saudi Arabia.

Những kỳ vọng trong tương lai của hai cầu thủ cho mượn Kepa và Joselu rất khác nhau. Có thời điểm, các bên đều tin rằng Kepa sẽ không ở lại Real Madrid vào mùa giải tới. Về phần Joselu, Ancelotti hài lòng với anh và mong anh ở lại với đội bóng. Hợp đồng cho mượn của anh có điều khoản mua đứt tùy chọn khoảng 1,5 triệu euro.

Còn một tuyển thủ khác đáng được nhắc tới, đó chính là Takei Kubo. Khi gia nhập Real Sociedad vào năm 2022, Real Madrid đã đưa vào quyền ưu tiên từ chối trong thương vụ này. Tuyển thủ Nhật Bản gần đây đã gia hạn hợp đồng với Real Sociedad đến năm 2029. Các nguồn tin quen thuộc với tình huống này nói với TA rằng điều khoản chấm dứt hợp đồng trị giá 60 triệu euro của cầu thủ này vẫn còn hiệu lực. Thay đổi chưa đủ, Real Madrid có quyền từ chối trước.

Về việc các cầu thủ rời đội, cả Guler và Ceballos đều không có được thời gian thi đấu như mong muốn. Hiện tại, không thể loại trừ khả năng Guler bị cho thuê vào mùa hè, còn nếu Guler rời đội. nhóm, nhiều khả năng đó là một sự chuyển nhượng lâu dài.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt