v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Morata: Tôi tôn trọng Felix và chỉ mong anh ấy không có một ngày thi đấu tốt trước Barcelona

2024-10-08 01:01:03 Views:0

Truyền hình trực tiếp, ngày 17 tháng 3, Atletico Madrid sẽ gặp Barcelona tại La Liga. Trước trận đấu, tiền đạo Morata của Atletico Madrid đã được DAZN phỏng vấn. , nói về Felix và các chủ đề khác.

Felix

Morata: "Người hâm mộ có cảm xúc, tôi chỉ mong anh ấy không có một ngày tồi tệ trong bóng đá, tôi chắc chắn sẽ được tôn trọng , anh ấy vẫn là thành viên của câu lạc bộ và không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai."

Saul

Morata. : "Anh ấy là một người đàn ông đã dành cả cuộc đời mình ở đây, anh ấy đã giành được vị trí của mình, không ai ở đây có được nó miễn phí, anh ấy là một trong những cầu thủ khoác áo đội tuyển nhiều nhất trong lịch sử câu lạc bộ. Anh ấy đã giúp đỡ tất cả những người đến đây. Ngày nay, bóng đá là một chuỗi liên tục, và tôi rất khó để lấy lại phong độ trước đây kể từ khi tôi bị chấn thương đầu gối, điều đó đáng được tôn trọng. Tôi không biết và có vẻ như chúng tôi chỉ cần ra sân và tập trung vào bóng đá và anh ấy biết rằng chúng tôi sẽ hỗ trợ anh ấy bằng tất cả sức lực của mình và tôi đã nói với anh ấy rằng nếu anh ấy tiếp tục làm việc chăm chỉ và cống hiến hết mình những điều tốt đẹp. sẽ xảy ra, những khoảnh khắc tuyệt vời sẽ luôn đến."

Đội tuyển quốc gia

Morata: "Tôi hy vọng sẽ mang theo ba hoặc bốn người." Cầu thủ Atletico Madrid , nhưng tôi không phải là huấn luyện viên đội tuyển quốc gia, đây cũng là một công việc khó khăn, tôi hy vọng chúng tôi có thể tiến vào bán kết Champions League và để nhiều cầu thủ tham dự cúp châu Âu hơn.”

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt