v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Lewandowski: Barcelona hiện có tiềm năng rất lớn, dàn cầu thủ trẻ trong đội ngày càng tiến bộ

2024-10-07 23:01:03 Views:0

Tin phát sóng trực tiếp ngày 18/3 Sáng sớm hôm nay, giờ Bắc Kinh, ở vòng 29 La Liga mùa này, Barcelona đã thắng 3: 0 Chiến thắng trước Atletico Madrid, Lewandowski ghi bàn thắng cho Barcelona và anh đã được phỏng vấn sau trận đấu.

Giới thiệu về trận đấu này

Đây là một trong những trận đấu hấp dẫn nhất mà Barcelona đã chơi mùa này. Chúng tôi đã thi đấu rất tốt để giành được ba chiến thắng. bàn thắng vào lưới họ trên sân nhà, tôi rất vui và tự hào về điều đó. Chúng tôi thấy rằng Barcelona càng dành nhiều thời gian thì chúng tôi càng chơi hay hơn.

Về những thay đổi của Barcelona sau khi Xavi tuyên bố ra đi vào cuối mùa giải

Trong vài tuần qua, chúng tôi đã điều chỉnh chế độ tập luyện và tăng cường cường độ tập luyện. Cảm thấy ở trạng thái tốt. Chúng tôi mong muốn tạo ra sự khác biệt và đội đang ở thời điểm quan trọng.

Bạn có nghĩ Barcelona đã tìm được phong độ tốt nhất trong mùa giải này không?

Điều quan trọng là phải hiểu mục tiêu của chúng tôi là gì. Chúng tôi mong muốn thể hiện tốt ở tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain và thể hiện như chúng tôi đã làm ngày hôm nay. Barcelona hiện có tiềm năng rất lớn, các cầu thủ trẻ trong đội ngày càng tiến bộ, chúng tôi càng tự tin hơn.

Bàn thắng của Lewandowski trong trận đấu hôm nay

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt